Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Các loại khẩu trang phượt đẹp và

Phượt là sở thích của rất nhiều bạn trẻ hiện nay, để cuộc hành trình khám phá diễn ra tốt hơn thì chúng ta cần chuẩn bị nhiều trang thiết bị bảo vệ bản thân an toàn. Và khẩu trang phượt là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi chuyến đi.

Vì những chiếc khẩu trang này sẽ bảo vệ vùng mặt cũng như đường hô hấp của bạn khi di chuyển trong thời gian dài. Những sản phẩm có thể chống bụi, lọc khuẩn, khói độc hại. Góp phần không nhỏ mang đến sự dễ chịu nhất định, giúp bạn luôn có tâm lý thoải mái có cuộc chơi của mình.

Những sản phẩm khẩu trang phượt đẹp và chất nên mua

Khẩu trang đầu lâu 

Là một trong những sản phẩm khẩu trang bảo hộ cực kỳ HOT, được các bạn nam rất yêu thích. Thiết kế in hình đầu lâu tạo nên cá tính mạnh mẽ của người mang. Khẩu trang còn có khả năng chống lạnh, chống gió và chống bụi hiệu quả.

Đặc tính cực kỳ nhẹ, có độ bền cao, màu in chuẩn không bị phai màu do thời tiết. Cùng với đó, giá bán quá rẻ, ai cũng có thể sắm cho mình một chiếc, giúp cho những chuyến đi an toàn.

Khẩu trang 2 trong 1 CS-00-CS-12 Sportslink 

Chiếc khẩu trang phượt này có thể sử dụng cho cả nam lẫn nữ, mang đến sự cuốn hút và ấn tượng hơn bao giờ hết. Khẩu trang Sportslink được làm từ chất vải Lycra siêu bền. Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như: xám, đen, nâu, xanh dương.

Khẩu trang hình hàm răng cá tính

Gây thích thú nhờ thiết kế co giãn thoải mái, cùng với nhiều tính năng nổi bật khác. Chiếc khẩu trang “chất chơi” này được giới trẻ đi phượt cực kỳ yêu thích.

Có tính đột phá mạnh nhờ in hình hàm răng cá tính ngay khuôn miệng của người mang. Vừa độc đáo lại dễ thương, khiến cho bạn tự tin trong từng chuyến khám phá của mình.

Khẩu trang ống  

Loại khẩu trang phượt này có thiết kế hoàn toàn khác với các loại khẩu trang trên đây. Chúng được dệt thành 1 hình ống mà không có đường nối. Được làm từ chất liệu thun lạnh, tạo cảm giác co giãn tối đa cho người mang.

Không chỉ là chiếc khẩu trang bình thường, nó còn có nhiều công dụng khác nhau như làm khăn cổ, áo ống, váy túm, ... Đó là lý do vì sao các bạn nữ sử dụng rất nhiều.

Khẩu trang Ninja đi phượt 

Đã là dân phượt thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua chiếc khẩu trang đặc biệt này. Được thiết kế cực kỳ tinh tế, với chất liệu nỉ mềm, có lỗ thông khí ở vùng miệng, má và mũi.

Sản phẩm thích hợp khi đi phượt trên cung đường dài, trải qua nhiều khói bụi, nắng nóng khó chịu. Sản phẩm có thể đáp ứng một cách trọn vẹn, vừa chống nắng, bảo vệ mặt mà còn bảo vệ đường thở tốt hơn.

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán khẩu trang phượt cho quý khách lựa chọn. Để mua được sản phẩm “chất”, độc, đẹp với giá rẻ thì bạn hãy ghé Long Châu ngay. Tại đây có hàng trăm ngàn mẫu khẩu trang đi phượt đặc biệt không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Cùng với đó là mức giá cực kỳ phải chăng, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng ngay lập tức.

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo