Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Các loại ủng bảo hộ Nhật Bản bạn nên biết

Như bạn đã biết, Nhật Bản là một trong những đất nước phát triển mạnh mẽ về đồ điện tử và đồ gia dụng. Những món đồ tại Nhật đều được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn và đảm bảo chất lượng 5 sao. Một trong những món hàng nổi bật được khách hàng trên toàn thế giới chú ý và quan tâm đó chính là đồ bảo hộ lao động Nhật Bản bởi tính năng vượt trội, mẫu mã thiết kế đa dạng, bắt mắt. Thông thường, giá một món đồ bảo hộ lao động Nhật cao hơn nhiều lần so với đồ bảo hộ trong nước bởi thương hiệu, độ bền chắc và chất liệu của chúng được khẳng định bởi chính những người đã sử dụng trước đó. 

Đồ bảo hộ Nhật Bản gồm nhiều món đồ khác nhau như: giày bảo hộ, găng tay bảo hộ lao động, vớ bảo hộ,… Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những loại ủng bảo hộ Nhật Bản nổi tiếng được tin dùng rất nhiều trên thế giới:

Ủng cách điện Yotsugi

Yotsugi là một trong những hãng nổi tiếng tại Nhật Bản trong lĩnh vực đồ bảo hộ. Nhắc đến Yotsugi, chúng ta không thể không kể đến ủng bảo hộ cách điện. 

Những đôi ủng cách điện Yotsugi thường có chiều cao qua bắp chân, với một màu nâu đất đặc trưng, phù hợp với môi trường lao động chân tay. Mỗi đôi ủng đều được dán một chiếc logo màu vàng ở mặt trước cổ ủng và một miếng tem màu trắng có ghi rõ thông tin sản phẩm.

Chất liệu sử dụng để làm nên một đôi ủng bảo hộ lao động này là chất liệu cao su cách điện đặc biệt, do đó, công dụng chính của ủng Yotsugi là có khả năng bảo vệ người lao động khỏi dòng điện.

Ủng cách điện Yotsugi có 3 dòng chính là ủng cách điện 7kV, 17kV và 26.5kV, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn cho mục đích sử dụng của mình.

Ủng bảo hộ Nhật Bản Yotsugi luôn được sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chúng được thiết kế để mang vào dễ dàng và chất liệu cao su được gia cường để tăng độ bền cho ủng, làm việc trong môi trường áp lực cao. Đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người lao động trong các công trình lắp đặt điện.

Ủng bảo hộ Takumi

Cũng là một thương hiệu đồ bảo hộ nổi tiếng tại Nhật, Takumi chưa bao giờ đem lại sự thất vọng cho người dùng bởi mỗi sản phẩm được đưa ra ngoài thị trường đều được đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Trong đó, không thể không kể đến là sản phẩm ủng bảo hộ Takumi. 

Chất liệu chính làm nên đôi ủng bảo hộ Nhật Bản này là chất liệu cao su tự nhiên và cao su tổng hợp có khả năng chống nước tối ưu và cũng giúp thoát khí, tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân.

Ủng bảo hộ Takumi có thiết kế cao ngang bắp chân với phần dây rút ngay trên miệng ủng, giúp người dùng có thể cố định ủng và hạn chế tối đa bụi bẩn bay vào bên trong ủng, hỗ trợ người lao động làm việc trong thời gian dài.

Phần mũi ủng được trang bị một lớp thép dày dặn khiến mũi chân tránh khỏi các tác động bên ngoài. Ủng Takumi có thể sử dụng trong môi trường nước, trời mưa, công trình xây dựng...

Trên đây là 2 mẫu ủng bảo hộ Nhật Bản chất lượng được tin dùng nhiều nhất bạn có thể tham khảo thêm để chọn cho mình đôi ủng bảo hộ phù hợp nhất. Ở Việt Nam, để tìm kiếm những đôi ủng Nhật Bản chất lượng tốt nhất, bạn có thể đặt mua tại công ty đồ bảo hộ Long Châu.

Thương
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo