Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Cách chọn găng tay thủ môn cho thủ thành đội bóng

Một đôi găng tay thủ môn đẹp, chất lượng, vừa vặn sẽ tăng thêm sự tự tin cho thủ môn. Nó sẽ đồng hành suốt quãng thời gian trận đấu còn diễn ra. Để tìm hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này cũng như cách lựa chọn làm sao cho hiệu quả, các bạn hãy đọc bài viết sau nhé.

Lí do phải sử dụng găng tay thủ môn

Thủ môn có nhiệm vụ phải cản phá các pha dứt điểm của cầu thủ đối phương. Lực sút bóng từ xa rất là mạnh, đôi tay không được bảo vệ khi bắt bóng sẽ dẫn đến chấn thương như gãy tay, đứt dây chằng tay,… ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Vì vậy, trang bị găng tay cho thủ môn là thực sự cần thiết.

Với vai trò quan trọng trong việc quyết định tỉ số của trận đấu, việc lựa chọn găng tay bảo hộ chất lượng cho thủ thành là điều không nên bỏ qua. Đây là một trong những yếu tố quyết định hỗ trợ đến hiệu quả bắt bóng, đấm bóng ra khỏi vùng cấm địa.

Đặc điểm nổi bật của găng tay thủ môn

Các loại găng tay chất lượng dành cho thủ môn thường được thiết kế dạng dễ đeo, dễ tháo, có miếng dán ở phía cổ tay. Có thể điều chỉnh theo kích cỡ của cổ tay đối với nhiều người. Với độ dài vừa phải, bảo vệ tốt xương ngón tay và cổ tay không bị lệch, chấn thương khi đón bóng. Thường được làm bằng chất liệu vải, da mềm và rất êm, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bị bí khi đeo trong thời gian dài.

Cách lựa chọn găng tay thủ môn tốt nhất

Găng tay đã trở thành người bạn đồng hành với mỗi thủ môn trong các trận đấu kịch tính, gay cấn. Vậy lựa chọn găng tay cho thủ môn như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng biết. Khi chọn phải đảm bảo vừa tay, êm và có khả năng bắt dính bóng. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn tìm được cho mình một đôi găng tay chất lượng, vừa ý nhất.

Thứ nhất, phải chọn vừa với size tay của mình. Để làm được điều đó, bạn nên đưa số đo chiều dài tay cho người tư vấn để tìm ra được size vừa vặn nhất. Ngoài ra, có thể đeo thử, sau đó nhàng nắm tay lại sao cho cảm thấy thoải mái, không bị chật hoặc quá rộng. Để chuẩn nhất, hãy kết hợp bằng cách đo size tay và thử trực tiếp để tìm ra được đôi găng tay vừa vặn nhất.

Thứ hai, về chất liệu được sử dụng. Đây là điều được rất nhiều người quan tâm khi đang có nhu cầu mua găng tay thủ môn. Với từng mức giá khác nhau thì chất liệu được sử dụng sẽ khác nhau. Bạn nên lựa chọn găng tay có chất liệu từ da mềm có độ bền cao, khả năng bám dính tốt, thông thoáng khí. Da tổng hợp nhược điểm ở chỗ không có độ mềm như da thật, cảm giác bắt bóng không chân thật.

Thứ ba, nên lựa chọn loại có phần cổ tay linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh độ rộng để tạo sự thoải mái khi cử động. Đó có thể là loại được thiết kế cổ tay bằng dạng dán. Ngoài ra, sở thích và thói quen của bạn sẽ giúp bạn nên lựa chọn loại nào làm sao để tạo sự thoải mái nhất cho mình.

Thứ tư, không nên bỏ qua phần mút được thiết kế mặt trong của găng tay. Chi tiết đó sẽ tăng khả năng bám dính và bắt bóng được tốt hơn. Khi bắt bóng tạo cảm giác êm tay, giữ bóng tốt.

Đơn vị cung cấp găng tay thủ môn chất lượng

Tại Biên Hòa, Long Châu là đơn vị cung cấp găng tay thủ môn chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý. Để mua hàng, quý khách hãy nhấc máy lên và liên lạc theo hotline 093.7071.024 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo