Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Cách sử dụng nút tai khi bơi đúng cách không phải ai cũng biết

Khi đi bơi, việc để nước vào tai gây ra hiện tượng ù tai là điều không thể tránh khỏi. Do đó, sử dụng nút tai khi bơi là biện pháp đơn giản mà lại hiệu quả rất cao. Nước vào tai sẽ gây nên các bệnh khác liên quan đến đường tai, mũi họng. Để đề phòng điều đó, hãy sử dụng nút tai để đảm bảo an toàn.

Bên cạnh việc lựa chọn nút tai thì cách sử dụng chính xác sẽ mang lại hiệu quả tối ưu hơn. Bởi nếu sử dụng không đúng cách, nước vẫn sẽ lọt vào tai và biện pháp ngăn ngừa nước vào tai sẽ không hiệu quả.

Tác dụng của nút tai khi bơi đối với sức khỏe con người

Trong quá trình bơi lội, lặn, áp lực nước sẽ khiến một lượng nhỏ nước tràn vào trong tai sẽ rất khó chịu. Đa số người thường xuyên bơi lại bỏ qua điều này và chủ quan, chỉ cần để một thời gian là tai sẽ tự khô hoặc ngoáy tai. Không những không cải thiện được tình hình mà còn nặng hơn. Thính giác sẽ bị ảnh hưởng, lâu dài sẽ gây nên viêm tai nếu không được chữa trị kịp thời.

Nước vào tai sẽ tạo điều kiện môi trường cho vi khuẩn phát triển. Mặt khác, nước tại hồ bơi công cộng sẽ không đảm bảo, lượng chất tẩy và vi khuẩn trong nước sẽ gây nên các bệnh về tai nếu thường xuyên tiếp xúc mà không được bảo vệ.

Đeo nút tai khi bơi sẽ có tác dụng ngăn ngừa nước vào tai, không xảy ra hiện tượng ù tai, tình trạng các bệnh về tai như viêm. Tai của bạn sẽ đảm bảo khô thoáng dưới nước, không còn xảy ra ù tai hay đau tai. Cảm giác đôi tai được bảo vệ sẽ khiến bạn tự tin hơn khi bơi, mang lại cảm giác rất dễ chịu khi hòa mình dưới bể bơi.

Sử dụng nút tai khi bơi đúng cách sẽ đảm bảo an toàn

Thông thường, nút tai được dùng khi bơi được làm từ chất liệu silicon có khả năng chống nước tốt. Tuy nhiên, nếu đeo không đúng cách sẽ dẫn đến đau tai, không khít và vẫn để nước lọt vào. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng:

- Khi đeo nên kéo vành tai về phía sau để giúp cho ống tai được thẳng, sau đó đưa thẳng nút tai vào bằng cách xoay nhẹ.

- Không nên ấn quá sâu: Nếu khi đeo các bạn ấn quá sâu sẽ bị đau tai khi áp lực nước tác động vào tai. Chúng được thiết kế đảm bảo ngăn nước vào tai ở một độ sâu vừa phải, nên hãy lưu ý điều này.

- Nên đeo trước khi xuống nước. Bởi nếu sau khi xuống nước mới sử dụng thì phần nước trong tai sẽ làm cho nút tai bị trơn và không chặt, dễ bị tuột ra khi ở dưới nước.

Nút tai khi bơi quả thực là loại sản phẩm hữu ích, mang lại nhiều công dụng cho người dùng. Các loại nút tai tại Long Châu được thiết kế mềm mại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi đeo vào tai sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái trong thời gian dài.

Hi vọng với vài viết trên của Long Châu đã đem lại nhiều thông tin bổ ích đến các bạn. Để lựa chọn và xem các loại nút tai tại đây, quý khách có thể tham khảo hoặc nhờ sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3 - P. Tam Phước - TP. Biên Hòa - T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo