Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Cấu tạo đặc biệt của ủng bảo hộ mũi sắt

Ủng bảo hộ mũi sắt hiện đang là một trong những món đồ bảo hộ hàng đầu, được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Một trong những lý do làm nên tên tuổi của loại trang bị bảo hộ này là cấu tạo vô cùng đặc biệt, khó bắt gặp ở những loại giày ủng bảo hộ khác.

Với hình dáng như những đôi ủng bình thường, ủng bảo hộ lao động dường như không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, loại ủng bảo hộ này còn có một thứ vũ khí vô cùng lợi hại đó là những chiếc mũi bằng sắt cao cấp, vô cùng cứng cáp, giúp chống va đập tối đa và giải quyết các vấn đề của người lao động khi làm việc ở những môi trường có nhiều nguy hiểm. 

Ngoài phần mũi được bao bọc bởi lớp sắt cao cấp, loại ủng bảo hộ này còn nổi bật nhờ các đặc điểm dưới đây:

- Chất liệu cao su siêu bền giúp chống nước, chống dầu nhớt, chịu được lực ma sát cao, kể cả trong điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt. Đặc biệt, chúng còn rất dễ làm sạch bằng nước, độ bền cao và luôn đẹp.

- Ủng được cấu tạo bởi chiếc mũi sắt đặc biệt giúp chống va đập cao, khả năng chịu lên đến 200 joule, thích hợp cho những người công nhân hay kỹ sư đang làm ở công trường đang thi công hoặc những nơi hay có vật rơi nguy hiểm.

- Đế ủng bảo hộ mũi sắt rất chắc chắn, được thiết kế tinh tế với các rãnh chống trơn trượt khi đi lại trong công trường, nhà xưởng.

- Ủng bảo hộ mũi sắt được thiết kế với dáng ủng cao qua bắp chân, vô cùng chắc chắn giúp người dùng có thể làm việc an toàn trong môi trường có nước mà không sợ bị ngập ứng, bảo vệ cho đôi chân khỏi những tác động tiêu cực.

- Với hai màu đặc biệt xanh dương và đế màu đỏ tạo điểm nhấn. Ngoài việc đảm bảo chất lượng là số một giúp người lao động yên tâm khi sử dụng, thiết kế và cách phối màu của ủng bảo hộ mũi sắt còn được thiết kế để tạo nên sự khoẻ khoắn và năng động cho người dùng.

- Phần bên trong ủng được lót một lớp vớ giúp cho chân người dùng tránh khỏi những ma sát với lớp nhựa cứng, tạo cảm giác thoải mái nhất mỗi khi sử dụng.

- Ủng có đầy đủ các kích thước như sau: số 38, 39, 40, 41, 42, 43 nhằm đáp ứng đầy đủ cho người dùng có được sự lựa thích hợp nhất.

Ủng bảo hộ mũi sắt đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng: Vừa giúp người dùng bảo vệ đôi chân khỏi nước, bụi bẩn, các chất hóa học độc hại và chống điện giật trong quá trình lao động, vừa giúp người công nhân tránh được những sự va đập bất ngờ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi chân và vừa giúp đảm bảo tiến độ công việc. 

Nếu bạn đang lựa chọn một đôi ủng có thể đảm bảo tất cả các yếu tố trên thì ủng bảo hộ mũi sắt là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Hãy đến với công ty Long Châu để mua được những sản phẩm bảo hộ phù hợp nhất và chất lượng nhất.

Thương
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo