Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Có nên mua quần áo bảo hộ giá rẻ hay không?

Quần áo bảo hộ giá rẻ hiện đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường? Vậy có nên tiết kiệm chi phí mà mua các loại quần áo bảo hộ này hay không? Đây là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp đặt ra. Hãy đọc bài viết sau để trả lời được câu hỏi này nhé.

Tại sao lại có quần áo bảo hộ giá rẻ?

Khi vào các đợt có chương trình khuyến mãi, giảm giá thì các loại quần áo bảo hộ có thể sẽ thấp hơn giá bình thường. Đây là chiến lược kinh doanh của một số đơn vị cung cấp đồ bảo hộ lao động để thu hút khách hàng tiềm năng. Bạn có thể yên tâm khi mua hàng ở một số địa chỉ uy tín đang có chương trình ưu đãi khách hàng.

Bên cạnh đó, các loại quần áo bảo hộ không đạt chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc tràn lan trên thị trường là điều mà bạn nên quan tâm, chú ý. Đừng vì ham giá rẻ mà đánh đổi sự an toàn cho người lao động, ảnh hưởng đến danh tiếng của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, trường hợp các địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ lao động giảm giá các sản phẩm không nhiều. Do đó, khi mua phải quần áo bảo hộ có giá rẻ hơn bình thường thì bạn cũng nên kiểm tra chất lượng sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Không nên ham quần áo bảo hộ giá rẻ

Việc đầu tư chi phí vào quần áo bảo hộ lao động chất lượng cho công nhân là việc mà mọi doanh nghiệp nên làm. Sức khoẻ và an toàn lao động là trên hết, khi đó mới mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Đặc điểm quần áo bảo hộ giá rẻ

Các loại quần áo bảo hộ giá rẻ sẽ không đạt đủ tiêu chuẩn về chất lượng, bảo vệ người lao động trước các tác nhân khác nhau ngoài môi trường. Không những vậy, mà chúng không có độ bền cao, nhanh phai màu, xù chỉ và kiểu dáng không đẹp, form không vừa vặn.

Chính vì giá cả thấp nên chất liệu được sử dụng để may quần áo bảo hộ thường có độ thông thoáng không tốt. Khả năng thấm hút mồ hôi không cao, khi giặt dễ bị nhăn. Do vậy, thay vì ham rẻ mà lại tốn kém chi phí thay mới thì các doanh nghiệp nên lựa chọn quần áo bảo hộ chất lượng, cao cấp. Vừa tiết kiệm được chi phí thay mới, bảo vệ tốt sức khoẻ người lai động lại vừa tăng chất lượng hình ảnh doanh nghiệp đối với các nhà đầu tư khác.

Hiện nay, bạn chỉ cần lên google và gõ từ khoá “quần áo bảo hộ giá rẻ” thì cho rất nhiều kết quả khác nhau chỉ trong tích tắc. Có không ít cơ sở bán một bộ quần áo bảo hộ chỉ với giá từ 65 nghìn đồng. Đây là mức giá không tưởng bởi trung bình giá một bộ chất lượng tầm trung ở TP.HCM đã dao động khoảng 200-300 nghìn đồng/bộ.

Một số doanh nghiệp chỉ xem cái lợi trước mắt đó là tiết kiệm được chi phí trong tài chính khi may quần áo bảo hộ giá rẻ. Khi may với mức giá như vậy, các doanh nghiệp nên chú ý tìm hiểu rõ đơn vị cung cấp đồ bảo hộ về uy tín, chất lượng để tránh bị “tiền mất tật mang”.

Tóm lại, quý khách không nên lựa chọn quần áo bảo hộ giá rẻ, kém chất lượng, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ người lao động. Kéo theo năng suất lao động, hiệu quả công việc bị suy giảm. Hãy đến với Long Châu để được tư vấn và báo giá hợp lý cho từng loại sản phẩm quần áo bảo hộ.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo