Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Có nên sử dụng giày bảo hộ Nhật Bản TAKUMI hay không?

Một trong những thương hiệu giày bảo hộ Nhật Bản được người Việt yêu thích nhất là Takumi Safety. Với rất nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời khi sử dụng. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hãng giày này nhé!

Lý do người tiêu dùng Việt cực kỳ yêu thích giày bảo hộ Nhật Bản TAKUMI

Chắc hẳn nhiều người thắc mắc vì sao có rất nhiều hãng giày bảo hộ lao động nhưng TAKUMI lại được sử dụng nhiều hơn hẳn. Đó là vì 2 lợi ích tuyệt vời mà đôi giày này mang lại:

Mang lại sự thoải mái khi sử dụng

Những đôi giày TAKUMI được ưa chuộng vì mang đến sự thoải mái nhất định khi sử dụng. Vì nếu sản phẩm không đạt được tiêu chuẩn này thì người tiêu dùng chẳng hề yêu thích đến như vậy.

Sản phẩm giày bảo hộ Nhật Bản giúp người dùng tăng sự tập trung khi làm việc. Không bị vướng víu, khó chịu vì sự chật chội hay lỏng lẻo. Thêm vào đó, hãng cực kỳ quan tâm đến từng chi tiết nhỏ. Nhất là phần mũi đầu được thiết kế đặc biệt, chống được những va chạm trên mũi.

Có nhiều thương hiệu giày vì muốn tiết kiệm chi phí sản xuất. Họ chỉ sử dụng 1 mũi giày cho nhiều size nên khiến người mang cảm thấy khó chịu. Với những người có đôi chân to thì làm sao “nhét” vào được đúng không nào?

Trong khi đó, giày Takumi thiết kế “phóng khoáng”, mỗi size là một mũi giày riêng biệt. Chính nhờ vậy mà người Việt cực kỳ yêu thích, hãng đáp ứng mọi tiêu chí sử dụng của người tiêu dùng đưa ra.

Và không thể không nhắc đến chính là thiết kế miếng lót chân của giày bảo hộ Nhật Bản được làm từ EVA. Nó có khả năng nổi bật là thoáng khí, chống mùi hôi chân. Phù hợp khi phải hoạt động nhiều, làm việc tại các công trình, nhà xưởng, ...

Đem lại sự an toàn cao nhất cho đôi chân

Những đôi giày bảo hộ lao động của Takumi có sự an toàn cao nhất nhưng không quá cứng. Hãng áp dụng phương thức sản xuất hiện đại, chỉ sử dụng những loại vật liệu tốt nhất. Vừa đảm bảo sự an toàn cao lại không gây nặng nề. Ngược lại trọng lượng giày khá nhẹ, tạo sự thoải mái khi phải đi lại nhiều.

Những ai thường xuyên sử dụng giày bảo hộ Nhật Bản sẽ biết đến tiêu chuẩn S. Là một trong những yêu tố quan trong dùng để đánh giá đôi giày này có tác dụng hãy không.

  • JIS T8103: chống tĩnh điện
  • JIS T8101: chống nén, chống va đập và chống xuyên thủng.

Bạn hãy yên tâm vì toàn bộ giày bảo hộ Takumi đều được kiểm định khắt khe trước khi bán ra thị trường.

Đơn vị cung cấp giày bảo hộ Nhật Bản TAKUMI chính hãng

Sau khi tìm hiểu những ưu điểm mà giày Takumi mang lại. Chắc rằng có nhiều người đang tìm kiếm nơi bán giày uy tín. Hãy ghé Long Châu để mua được giày bảo hộ Nhật Bản Takumi chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

Hơn nữa, chúng tôi nhận ship hàng trên toàn quốc, bạn hãy truy cập https://baoholongchau.com để xem mẫu. Sau đó gọi Điện thoại: 093.7071.024 để nhân viên chốt đơn, đóng gói và giao hàng cho bạn nhanh nhất!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo