Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Có những loại nón bảo hộ lao động nào?

Do tính chất đa dạng của các ngành nghề, công việc khác nhau nên nón bảo hộ lao động cũng phải đa dạng về mẫu mã và các công dụng khác nhau. Nón bảo hộ thường được che nắng che mưa dành cho các công nhân làm việc trực tiếp ngoài trời. Hơn nữa nón bảo hộ còn được sử dụng để bảo vệ tóc tránh khỏi bụi bẩn. Đặc biệt công dụng chính của nón bảo hộ là bảo vệ phần đầu khỏi những tổn thương nghiêm trọng khi gặp tai nạn lao động.

 

 

Công dụng của nón bảo hộ lao động trong công việc

 

Nón bảo hộ lao động là một trong những trang bị không thể thiếu cho bất cứ công nhân, kỹ sư nào làm việc ở công trường xây dựng. Sản phẩm bảo hộ này đảm bảo an toàn cho phần đầu khi có vật rơi từ trên cao xuống và cũng là đảm bảo tính mạng cho người sử dụng. Chính vì thế trang bị mũ bảo hộ là điều không thể thiếu. 

 

Nón bảo hộ lao động có tác dụng bảo vệ phần đầu cho kĩ sư, công nhân trong quá trình thi công công trình xây dựng hay hoạt động sản xuất khỏi những tác động xấu bên ngoài, giảm nguy cơ gây nguy hiểm cho não bộ.

 

Bảo vệ cơ quan đầu não, phần đầu của người lao động là điều vô cùng quan trọng. Mọi người đều muốn tìm được những chiếc mũ bảo hộ lao động chắc chắn, đội vào đầu có sự an toàn, tin tưởng. Khi được đội một chiếc nón bảo hộ lao động an toàn và chất lượng thì mọi người sẽ yên tâm làm việc. Mũ bảo hộ tốt là khi chịu lực tốt, khi trong tình huống bất ngờ, vật lạ rơi vào đầu. Ở công trường xây dựng thì rất có thể đó là gạch, đá, vật nặng kim loại, rất nguy hiểm.

 

Ngoài ra mũ bảo hộ lao động còn có tác dụng khác là che nắng che mưa, tạo tác phong chuyên nghiệp cho những ai làm trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất.

 

Những loại mũ bảo hộ lao động hiện nay

 

So với quần áo bảo hộ lao động thì nón bảo hộ lao động không đã dạng về mẫu mã và chất liệu nhưng xét về mức độ quan trọng thì nón bảo hộ được coi là sản phẩm bảo hộ quan trọng nhất. Hiện nay nón bảo hộ được chia làm 3 loại chính:

 

Nón nhựa bảo hộ lao động.

 

Nón bảo hộ được làm bằng nhựa đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Nón nhựa được chia làm 2 loại chính.

 

- Nón bảo hộ phổ thông dùng cho công nhân có giá thành rẻ: Sản phẩm được làm từ nhựa ABS, nhựa PE hoặc nhựa HDPE với độ bền cao, chịu được va đập.

 

- Dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Pháp, Úc và Malaysia: Với những thương hiệu hàng đầu thế giới về đồ bảo hộ sẽ mang lại sự yên tâm tuyệt đối của người lao động. Với chủ yếu chất liệu là nhựa ABS cùng với lớp xốp chống nóng bên trong mũ sẽ mang lại cho người dùng sự thoải mái và an toàn.

 

Nón vải bảo hộ

 

Thường được làm từ chất liệu vải mềm, thoáng để bảo vệ đầu, tóc tạo ra cảm giác thông thoáng dễ chịu. Mũ vải bảo hộ thường được sử dụng cho những công nhân làm việc trong nhà như: ngành may mặc, chế biến đông lạnh, đầu bếp, bảo vệ...

 

Nón cối

 

Được làm từ vật liệu giấy ép tự nhiên đảm bảo độ cứng tốt và khá được ưa chuộng đặc biệt với người hay làm việc ngoài trời.

 

Hiện tại, Bảo Hộ Long Châu có rất nhiều loại nón bảo hộ lao động chất lượng cao. Tất cả đều là hàng chính hãng, được bán với giá phải chăng. Nếu bạn có nhu cầu mua mũ bảo hộ, gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐỒ BẢO HỘ LONG CHÂU

Thành Phố HCM: Số 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức

Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai

Hotline: 0879 76 3939

Email: Longchau.bhld@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo