Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Đặc điểm của áo phản quang công trình

Áo phản quang công trình là một trong những loại áo phản quang, được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Những chiếc áo này ra đời với mục đích chính là phục vụ cho các công nhân làm việc trong các công trình xây dựng. Do đó, chúng cũng có những cấu tạo riêng để tiện dụng nhất với nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Áo phản quang cho công nhân công trình có một số mẫu cơ bản như áo lưới phản quang, áo gile phản quang chuyên nghiệp.

Đa số, những loại áo phản quang sử dụng riêng cho các công nhân làm công trình đều được lựa chọn những chất liệu có thể đảm bảo được sự thoáng mát, trọng lượng rất nhẹ, dải dây phản quang dày đến 5cm, và độ phản quang cực tốt, đáp ứng được nhu cầu làm việc trong thời gian dài và xuyên suốt của những người công nhân. Ngoài chất liệu lưới ta thường bắt gặp, một số mẫu khác thì được làm từ vải PangRim Hàn Quốc, rất bền bỉ và chắc chắn.

Áo phản quang thường được sử dụng tại những nơi công trường xây dựng khi trong ban đêm, những nơi thiếu ánh sáng mặt trời, các hầm mỏ khai thác khoáng sản, các công trình cầu đường, giao thông trọng điểm. Sử dụng loại áo này trong lúc lao động có thể giúp người tham gia giao thông hoặc đồng nghiệp có thể nhận biết được sự hiện diện của mình tại đó, tránh những tai nạn giao thông, những va chạm đáng tiếc không nên có.

Là một trong số ít những bộ trang phục bảo hộ chuyên dụng trong các lĩnh vực cho nghành lao động công trình, áo phản quang cùng với đồng phục công nhân lao động riêng chính là sự trang bị tốt nhất cho người công nhân hay kỹ sư của mình. Các loại áo bảo hộ luôn luôn được cập nhật và liên tục ra mắt những mẫu mới nhất, giúp họ làm việc an toàn và hiệu quả hơn và mang thêm nhiều lợi ích hơn.

Do xuất xứ từ các nước châu Âu nên hầu hết các thiết kế đều có sự ảnh hưởng ít nhiều từ phong cách đẳng cấp châu Âu, vừa an toàn, vừa có thể kết hợp với nhiều mẫu quần áo bảo hộ lao động khác.

Mỗi mẫu áo phản quang cho công trình đều có thêm một thiết kế đặc biệt khác là những chiếc túi hộp được gắn tinh tế theo suốt thân áo. Không chỉ có mặt trên áo với mục đích tạo điểm nhấn hay làm đẹp thông thường mà những chiếc túi này có thể giúp người công nhân mang theo được nhiều đồ dùng cá nhân cũng như dụng cụ lao động cần thiết trong quá trình làm việc.

Giá bán thông thường của một chiếc áo phản quang công trình là dao động trên dưới 100.000 VND, không phải là một mức chi phí quá lớn so với những công dụng tuyệt vời mà chúng đem lại. 

Do đó, với môi trường làm việc tại công trình đầy những nguy hiểm, việc sở hữu những chiếc áo như thế này là điều không thể không có của mỗi người lao động.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về áo phản quang công trình bảo hộ lao động tại công ty đồ bảo hộ Long Châu. Hãy truy cập vào website hoặc đến ngay cơ sở của Long Châu để tìm hiểu nhiều hơn về các món đồ bảo hộ lao động chất lượng tốt hàng đầu Việt Nam.

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo