Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Đặc thù của ngành xây dựng và sự cần thiết của áo phản quang xây dựng

Công nhân xây dựng có thể được coi là những người có độ rủi ro, nguy hiểm cao nhất trong các ngành lao động khác. Lý do là với tốc độ phát triển hiện tại của công nghệ, đa số các ngành đều được công nghệ hóa, làm việc chủ yếu thông qua máy móc còn đối với xây dựng, tuy cũng đã có sự hỗ trợ rất nhiều từ các công cụ, dụng cụ hiện đại nhưng lượng công việc đòi hỏi được hoàn thành bởi nhân lực là rất lớn.

Có hai kiểu công nhân xây dựng chính là công nhân xây dựng ở các dự án nhỏ như nhà riêng hoặc những công trình có quy mô nhỏ và những dự án lớn hơn như các mô hình trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, cầu đường, khách sạn cao cấp,… Khối lượng công việc nhiều cộng thêm việc thường xuyên đối mặt với những nguyên liệu dễ gây tại nạn như gạch đá, xi măng khiến cho việc bảo hộ lao động cho ngành này ngày càng được chú trọng hơn bao giờ hết.

Ở nhiều công trình, do việc xây dựng công trình có thể ảnh hưởng đến người dân nên bắt buộc phải làm việc vào ban đêm. Điều này càng khiến cho việc tai nạn nghề nghiệp dễ xảy ra hơn cả. Để đảm bảo sự an toàn cho người lao động, người ta đã cho ra mắt những sản phẩm bảo bộ có tính năng phản quang, giúp người lao động có thể tránh khỏi những tai nạn không nên có như giày phản quang, quần phản quang, áo phản quang xây dựng,… 

Cũng giống như đa số các ngành nghề khác, áo phản quang dành cho công nhân xây dựng cũng rất đa dạng và phong phú từ chất liệu cho đến kiểu dáng. Tuy nhiên, tất cả chúng đều có đặc điểm chung là quan tâm bậc nhất đến khả năng phản quang của áo và sự thoải mái chúng đem lại cho người dùng. 

Đối với đặc thù của ngành này, áo phản quang chỉ có tác dụng duy nhất là báo hiệu cho người đi đường hoặc những người xung quanh biết được sự xuất hiện của người mặc áo, việc bảo hộ cho họ đã có những loại quần áo bảo hộ chuyên dụng khác. Do đó, họ thường chọn những loại áo phản quang cho xây dựng mỏng, nhẹ, dễ mặc và dễ tháo bỏ, thoáng mát.

Những loại vải dùng để may áo phản quang xây dựng cần đảm bảo những yếu tố trên và giúp người dùng có thể dễ dàng trong việc làm sạch. Do môi trường làm việc nhiều cát, bụi nên việc vệ sinh đồ bảo hộ cần diễn ra thường xuyên hơn.

Để trải qua thời gian sử dụng và bảo quản lâu dài sau mỗi lần giặt, bạn nên chú ý đến cách giặt, cách phơi và cách là áo phản quang để có thể sử dụng một cách bền bỉ nhất. Những chiếc áo phản quang đa phần đều có mức giá khá rẻ, dao động xung quanh từ 35 – 100k. 

Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng nên nhiều người cũng không ngại nhập hàng nhái, hàng kém chất lượng để bán. Long Châu là một công ty chuyên phân phối đồ bảo hộ chất lượng cao đi kèm với chất lượng phục vụ và mức giá phải chăng. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo ở đây để chọn mua áo phản quang xây dựng và những loại đồ bảo hộ khác.

Thương
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo