Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Đâu là đôi giày bảo hộ lao động tốt nhất?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đôi giày bảo hộ lao động được nhập khẩu từ các thương hiệu khác nhau, được bày bán, kinh doanh tràn lan. Chúng trở thành một trong những thương hiệu giày bảo hộ được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất hiện nay. Hầu hết các kỹ sư hiện nay đều rất ưa chuộng và tin dùng các loại giày an toàn được nhập khẩu từ nước ngoài. Vậy đâu là đôi giày tốt nhất? Hãy cùng Bảo Hộ Long Châu điểm qua một số thương hiệu giày nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết sau.

Đâu là đôi giày bảo hộ lao động được nhiều người tin tưởng và đánh giá tốt nhất

Giày bảo hộ thương hiệu Jogger của Bỉ

Chẳng đáng ngạc nhiên khi đây là một trong những đôi giày được đánh giá tốt và được sử dụng rộng rãi. Giày an toàn Jogger là một trong những thương hiệu đứng đầu trong danh sách những đôi giày an toàn cao cấp và nhận được vô số phản ánh tích cực. 

 

Giày bảo hộ thương hiệu Jogger của Bỉ

 

Sở dĩ việc thương hiệu này có thể được người tiêu dùng đánh giá cao về sản phẩm như vậy hoàn toàn không phải do ngẫu nhiên, bởi thương hiệu luôn không ngừng đổi mới chính mình và cải tiến chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn.

 

Thương hiệu giày bảo hộ Jogger luôn luôn lắng nghe những ý kiến, phản hồi từ khách hàng để có thể cải thiện sản phẩm ngày một phù hợp, tốt hơn. Tính đến thời điểm hiện nay, thương hiệu Jogger đã có đến hàng chục mẫu giày bảo hộ lao động cao cấp và đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu.

 

Tất cả những đôi giày đến từ thương hiệu đều được sản xuất trong quy trình vô cùng nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Đến với những đôi giày của thương hiệu này bạn có thể dễ dàng lựa chọn phong cách từ cá tính, lịch sự mạnh mẽ đến thể thao năng động.

Giày bảo hộ đến từ thương hiệu Hans Hàn Quốc

Hans là một thương hiệu giày bảo hộ đến từ xứ sở Kim Chi. Loại giày của thương hiệu này có sự nổi trội về từ chất lượng đến kiểu dáng đa dạng của sản phẩm. Thương hiệu này cũng ngày một chiếm được cảm tình từ các anh em kỹ sư công trình.

 

Giày bảo hộ nhập khẩu Hans đến từ Hàn Quốc luôn được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu đã cho ra hơn chục dòng sản phẩm khác nhau. Đặc trưng của dòng sản phẩm này chính là được thiết kế theo phong cách thể thao, mạnh mẽ vì thế mà được rất nhiều người ưa chuộng.

 

Một điểm vượt trội của giày bảo hộ lao động đến từ thương hiệu Hans phải nhắc tới chính là phần mũi và đế giày có lớp lót được làm từ thép chịu lực và có trọng lượng rất nhẹ.

Giày bảo hộ đến từ thương hiệu Hans Hàn Quốc

Giày nhập khẩu COV - Hàn Quốc

Khi nhắc đến những sản phẩm nhập khẩu tốt được ưa chuộng, không thể không nhắc tới thương hiệu này. Loại giày này có khả năng bảo vệ sự an toàn tốt, chất lượng cao. Giày đến từ thương hiệu này còn được làm bằng da thật 100% đối với chất liệu bên ngoài. 

 

Sản phẩm có độ bền cao và mang tính thời trang. Giày được trang bị đầy đủ tính năng như: Chống va đập, chịu nhiệt, chống trơn trượt, chống các chất kiềm hay acid.

Giày bảo hộ Ziben

Lại thêm một thương hiệu đến từ Hàn Quốc cho các anh em. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng thể thao năng động kết hợp với chất da xịn hoặc da thật phủ PU. Mang lại cho người lao động tính thẩm mỹ và cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng mà hoàn toàn không bị bí bách. Giày còn được trang bị phần mũi thép có độ bền rất cao.

 

Trên đây là một số đôi giày bảo hộ lao động tốt, được nhiều người lựa chọn sử dụng và Bảo Hộ Long Châu đã tổng hợp cho bạn. Mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình đôi giày ưng ý và phù hợp nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LONG CHÂU
Tp.HCM: 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức
Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai
Hotline: 0879 76 3939
Email: Longchau.bhld@gmail.com




 

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo