Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Dây an toàn 2 móc và những lưu ý khi sử dụng

Trong một cuộc sống ngày càng một phát triển này thì ngành công nghiệp tại Việt Nam theo đó cũng sẽ có hướng phát triển tốt hơn. Do đó, việc xây dựng những công trình và tòa nhà luôn được đặt lên hàng đầu.

Song song đó việc bảo hộ lao động khi làm việc cũng rất được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Vì vậy, việc trang bị dây đai an toàn trong lao động thật sự rất quan trọng. Có nhiều loại dây đai an toàn nhưng phổ biến nhất là dây an toàn 2 móc

Với thiết kế dễ dàng sử dụng và đặc biệt nhất là đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho người lao động khi sử dụng thì dây an toàn đang dần chiếm lĩnh thị trường trong những dụng cụ bảo hộ lao động hiện nay.

Vậy khi mua dây đai an toàn thì bạn có nắm rõ được quy tắc sử dụng và những lưu ý gì khi trang bị nó cho chính mình hoặc cho người lao động sử dụng?

Khi làm việc trong một môi trường đòi hỏi việc cẩn trọng và có tính an toàn cao, khi sử dụng những vật liệu này, bạn phải chú ý đến những điều cơ bản như sau:

- Trước khi làm việc chắc chắn phải luôn đeo dây an toàn đúng cách.

- Phải điều chỉnh đúng kích cỡ và mặc phần đai lưng của sản phẩm trên phần hông của bạn, đảm bảo việc siết dây vừa với cơ thể bạn, không gây khó chịu vì quá chật hoặc quá lỏng lẻo tạo nên sự mất an toàn.

- Với từng loại dây lưng bảo hộ thông thường chỉ được thiết kế cho chỉ duy nhất một người sử dụng. Bạn không nên và đừng sử dụng một dây cho cả hai người hoặc trên cả hai người.

- Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, trước khi sử dụng và mua sắm nó bạn phải kiểm tra chất lượng của sản phẩm có đạt đủ độ an toàn khi sử dụng và đảm bảo được nó là hàng chính hãng, không sử dụng những vật liệu kém an toàn để có thể bảo đảm được sự an toàn tuyệt đối cho bạn khi làm việc.

Việc kiểm tra xem dây an toàn 2 móc có thật sự chất lượng và đạt đủ độ an toàn cho người lao động hay không thì nếu không có chuyên môn về lĩnh vực này thì bạn có thể sẽ khó lựa chọn được cho mình một sản phẩm chất lượng tốt, đồng thời giá cả thị trường hiện nay thì có vô vàng những sự lựa chọn. 

Nếu bạn hiện tại đang có nhu cầu và băn khoăn không biết lựa chọn cho doanh nghiệp hoặc gia đình mình dây an toàn 2 móc nào chất lượng mà có mức giá phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng thì công ty Bảo Hộ Long Châu sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Ngoài những sự lựa chọn đa dạng về thiết kế, mẫu mã và giá thành thì tất cả những sản phẩm của công ty Bảo Hộ Long Châu luôn được kiểm tra và bảo hành về chất lượng sản phẩm.

Công ty luôn nhập những sản phẩm bảo hộ lao động từ khắp mọi nơi trên thế giới và luôn luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm thật sự ưng ý và phù hợp với bạn.

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo