Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Dây đai an toàn: Công cụ cứu mạng hay tránh để phạt?

Dây đai an toàn hoàn toàn không còn xa lạ đối với những anh em làm trong môi trường nguy hiểm, làm tại các độ cao, khu vực dễ trơn trượt,... Đây chính là thiết bị bảo hộ sức khỏe cũng như tính mạng của người lao động trong quá trình làm việc. Tuy nhiên không phải ai cũng tình nguyện thực hiện đầy đủ các bước bảo hộ và thường hay lách luật. Điều này thực sự không hề tốt đối với sức khỏe và tính mạng của người lao động.

Lý do người lao động không muốn sử dụng dây đai an toàn là gì?

Đa số chúng ta thường rất chủ quan và mang suy nghĩ là những trường hợp không may, xấu số sẽ không xảy ra với mình. Hoặc những tai nạn sẽ rất ít khi xảy ra. Chính vì thế mà việc thực hiện, trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ thường bị xem nhẹ.

 

Lý do người lao động không muốn sử dụng dây đai an toàn là gì?

 

Trên thực tế, điều này hoàn toàn không hề đúng. Bởi ngày nay mỗi ngày có rất nhiều vụ tai nạn lao động xảy ra. Đây đều là những trường hợp không thể lường trước và tính toán trước được. Chúng xảy ra bất chợt trong lúc người lao động vô ý.

 

Cũng chính vị sự chủ quan của người lao động mà rất nhiều tai nạn thương tâm đã xảy ra. Có rất nhiều người vì không thích cảm giác bị gò bó và có những vận dụng khác trên người nên cũng đã không sử dụng thiết bị bảo hộ lao động.

 

Để có thể đảm bảo an toàn cho chính bản thân của chúng ta thì các anh em cần trang bị cho mình dây đai an toàn và những trang thiết bị bảo hộ khác trong xuyên suốt quá trình làm việc. Sức khỏe, tính mạng của bạn có được bảo đảm hay không đều phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố về trang thiết bị bảo vệ.

 

Đối với một số người thì chỉ sử dụng dây đai bảo hộ để ứng phó với công ty, những đội kiểm tra về mặt kỷ luật và tác phong khi lao động. Bởi họ cảm thấy không cần thiết và không muốn sử dụng. Họ chưa thực sự nhận thức được sự nguy hiểm và độ quan trọng của thiết bị bảo hộ.

 

Vậy dây đai bảo hộ là công cụ cứu mạng hay chỉ là hình thức tránh bị xử phạt? Tiếp tục theo dõi bài viết để biết được thêm thông tin.

Dây đai an toàn lao động là công cụ cứu mạng hay để tránh bị phạt?

Dây đai an toàn lao động là công cụ cứu mạng hay để tránh bị phạt?

Sự chủ quan, không để tâm đến nguy hiểm khiến cho rất nhiều người không tuân thủ đúng các quy tắc được đặt ra khi thực hiện. Chúng ta đều biết rằng yếu tố bảo vệ an toàn khi lao động là được bắt buộc từ nhà nước. Vì thế nếu đối với những cơ sở không trang bị đầy đủ thiết bị bảo vệ an toàn sẽ bị nhắc nhở, bị phạt thậm chí là ngưng hoạt động.

 

Vậy dây đai an toàn là thiết bị bảo vệ tính mạng hay chỉ để đối phó với pháp luật? Dây đai bảo hộ là thiết bị chuyên để bảo vệ sự an toàn của người lao động trong quá trình. Đây không phải chỉ là công cụ được dùng để đối phó với pháp luật mà là công cụ bảo vệ tính mạng cho người lao động.

 

Chính vì thế mà các anh em không được chủ quan, đây chính là loại trang bị rất quan trọng để bảo vệ sự an toàn cho chính bản thân lẫn những người xung quanh. 

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dây đai an toàn lao động, trong đó có Bảo Hộ Long Châu. Bảo Hộ Long Châu là thương hiệu chuyên cung cấp sỉ lẻ trang thiết bị bảo hộ lao động đứng đầu tại thành phố Hồ Chí MInh được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Hãy liên hệ cho Bảo Hộ Long Châu để được giải đáp và tư vấn về dây đai an toàn ngay hôm nay qua đường dây nóng .

THÔNG TIN LIÊN HỆ
ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LONG CHÂU
Tp.HCM: 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức
Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai
Hotline: 0879 76 3939
Email: Longchau.bhld@gmail.com

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo