Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Dây đai an toàn chính hãng tại Bảo Hộ Long Châu

Dây đai an toàn là loại trang bị bảo hộ không thể thiếu đối với các kỹ sư, công nhân làm việc tại các công trình xây dựng hay những anh em trong ngành thợ điện. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đai khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu được kinh doanh trên thị trường. Điều này khiến cho anh em trong nghề có thể rất khó để lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp. Chính vì thế mà Bảo Hộ Long Châu sẽ chia sẻ một số loại đai thông dụng được nhiều người sử dụng và được phân phối trực tiếp từ chúng tôi. 

Sự cần thiết của dây đai an toàn trong quá trình làm việc

Xã hội - Kinh tế ngày một phát triển thì có nhiều biện pháp hỗ trợ an toàn của người lao động được sáng tạo và cải tiến thêm. Trong đó những thiết bị bảo hộ lao động được xem là một trong những biện pháp an toàn, hiệu quả để phòng tránh, giảm thiểu tai nạn trong quá trình lao động. 

 

Sự cần thiết của dây đai an toàn trong quá trình làm việc

 

Đối với những công nhân phải làm việc ở môi trường trên cao như thợ sơn, công nhân môi trường, công trình xây dựng, thợ điện,... Thì việc phải đối mặt với rủi ro, nguy hiểm lại càng lớn. Nếu như họ không được trang bị đầy đủ các loại trang thiết bị đặc biệt như giày, mũ bảo hộ và đặc biệt là dây đai an toàn thì các xuất xảy ra chấn thương là rất cao.

 

Dây đai bảo hộ được làm từ chất liệu sợi vải pha, dây dù, sợi polyester nên khả năng chịu lực tốt và rất bền. Đây chính là thiết bị được các chủ thầu xây dựng quan tâm đến để đảm bảo an toàn cho sức khỏe  người lao động một cách tốt nhất. Đồng thời loại thiết bị bảo hộ này còn giúp thể hiện các đơn vị sản xuất, doanh nghiệp có tính chuyên môn và tăng giá trị kinh tế.

2 Loại dây bảo hộ phổ biến nhất

Trên thị trường hiện nay có 2 loại dây bảo hộ chính là:  Dây bán thân và dây toàn thân. Ngoài ra chúng còn có những công hiệu, tính năng khác nhau như: Loại 1, 2 móc, loại chống sốc, loại có đai bụng,... Tùy theo nhu cầu sử dụng và chúng ta có thể lựa chọn thoải mái, dễ dàng.

Loại dây nửa thân

Loại dây này là dây vòng đai có khả năng ôm ngay lưng và bụng. Dây đai an toàn nửa thân thích hợp với môi trường làm việc ở những nơi không quá cao. Bởi, sản phẩm này chỉ giữ ở phần giữa thắt lưng. Phần đầu và chân vẫn phải chịu lực rất tới nếu như bạn rơi từ độ cao như: Thợ lau kính, thợ sơn ở những tòa nhà cao tầng. 

 

Trong trường hợp bạn thực hiện công việc tại những tòa nhà cao tầng thì dây đai toàn thân là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bởi độ cao an toàn tương đối của dây nửa thân là từ 500kg-800kg tùy theo sản phẩm.

Dây đai toàn thân

Dây đai toàn thân

 

Loại dây này vòng qua 2 bên chân qua phần bẹn, ôm hết phần người phía trên nên có khả năng bảo vệ tốt hơn dây đai nửa thân. Với những công việc thực hiện ở độ cao nhiều giờ thì đây là sự lựa chọn phù hợp. Người lao động hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác khi làm việc, không mệt mỏi do bị lôi kéo phần lưng.

 

Nếu trong trường hợp người lao động bị rơi từ độ cao xuống, dây đai an toàn toàn thân sẽ giúp cho người lao động có thể rơi ở tư thế thẳng đứng. Ngoài ra sản phẩm còn giúp cho những anh em làm việc ở độ cao mà không cần bất kì vậy đỡ nào, dễ dàng thực hiện công việc của mình.

Lý do nên mua dây đai an toàn tại Bảo Hộ Long Châu

Bảo Hộ Long Châu là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động cho các anh em trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi hiểu được anh em cần gì và mong muốn gì về sản phẩm. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn đem đến các sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín với mức kinh phí phải chăng nhất.

 

Bảo Hộ Long Châu cam kết mọi sản phẩm tại đơn vị đều là hàng chính hãng, chất lượng tốt. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái đền bù 100% lại cho quý anh em. 

Mọi thông tin về sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhanh nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LONG CHÂU
Tp.HCM: 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức
Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai
Hotline: 0879 76 3939
Email: Longchau.bhld@gmail.com

 

Web: baoholongchau.com
 
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo