Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Dây đai an toàn được sử dụng trong trường hợp nào

 

Việc sử dụng những sản phẩm dây đai an toàn trên cao là điều cần thiết đối với bất kỳ ai tham gia làm việc tại các môi trường có khoảng cách cao hơn so với mặt đất. Mặc dù đây là sản phẩm này đã trở nên rất quen thuộc với rất nhiều người nhưng trong số đó không phải ai cũng biết đến tác dụng và việc sử dụng chúng ở đâu cho hợp lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm này có cấu tạo như thế nào và được dùng trong trường hợp nào nhé!

 

 

 

Tìm hiểu cấu tạo của dây đai an toàn 

 

Cấu tạo các dây đai an toàn khá đơn giản. Thiết bị được làm từ dây dù dệt nguyên bản đảm bảo an toàn ở độ cao cho phép với sức tải trọng khá lớn. 

 

Dây đai được thiết kế chắc chắn, độ an toàn cực cao. Dây đai an toàn toàn thân hai móc và một móc là hai mặt hàng ưa chuộng với các móc được làm bằng chất liệu chống gỉ, sản phẩm ôm sát, bám chặt người lao động khi làm việc. Ngoài ra, còn được trang thêm bộ phận chống sốc vô cùng tiện lợi, khiến người lao động không còn lo sợ bị sốc, giật khi có sự cố xảy ra

 

Phần đai lưng có thêm đệm mút làm chức năng giảm sốc, tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi sử dụng. Tùy vào đặc thù công việc mà các dây đai an toàn được thiết kế thay đổi đôi chút về cấu tạo, chất liệu móc dây như móc to, móc nhỏ, dây có một móc hoặc hai móc, ngoài ra có loại còn được trang bị thêm nút bấm tự động hỗ trợ điều người lao động có thể di chuyển dễ dàng giữa các vị trí làm việc trên cao, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn.

 

Cấu tạo đơn giản của các loại dây đai an toàn giúp người lao động thuận tiện trong quá trình sử dụng cũng như lắp ráp thiết bị, bảo đảm người lao động được bảo vệ an toàn khỏi những hiểm nguy rình rập đến từ những công việc diễn ra ở độ cao không an toàn.

 

 

 

Dây đai an toàn được sử dụng chủ yếu vào những trường hợp nào?

 

Hiện nay, theo các chuyên gia nhận định thì các loại dây đai an toàn là sản phẩm hàng đầu trong việc tránh tai nạn rủi ro xảy ra một cách hiệu quả nhất, đảm bảo an toàn tính mạng cho người lao động. 

 

Nếu chúng ta phải làm việc trong môi trường có độ cao khá xa so với mặt đất, trường hợp chẳng may tai nạn xảy ra ảnh hương đến sức khỏe thậm chí có thể dẫn đến tử vong. 

 

Một trong những biện pháp thiết thực nhất được người lao động sử dụng đó là dùng dây đai an toàn. Bởi vì, dây đai an toàn là loại dây đai giúp bảo vệ cho người lao động khi làm việc trên cao nhằm hạn chế các tai nạn lao động xảy ra, đồng thời giúp người lao động có thể an tâm làm việc để đạt hiệu quả cao nhất.

 

Đây là thiết bị bảo hộ lao động được các chủ thầu xây dựng quan tâm để đảm bảo về sức khỏe cho người lao động một cách tốt nhất, giúp mang lại lợi ích kinh tế, nâng cao tính tổ chức về an toàn lao động khi làm những công việc trên cao.

 

Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua những sản phẩm dây đai an toàn chính hãng, đảm bảo chất lượng ở đâu với giá sỉ tốt nhất ở đâu? Thì hãy tìm đến ngay Bảo Hộ Lao Động Long Châu để được tư vấn mua hàng phù với giá tốt nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐỒ BẢO HỘ LONG CHÂU

Thành Phố HCM: Số 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức

Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai

Hotline: 0879 76 3939

Email: Longchau.bhld@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo