Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Dây đai an toàn theo tiêu chuẩn bảo hộ Việt Nam

Trong môi trường làm việc hiện đại ngày nay thì việc bảo vệ an toàn trong lao động là điều hết sức cần thiết và quan trọng, Cần được đặc biệt quan tâm chú ý tới không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới cũng thế.

 

Cho đến nay, vấn đề an toàn sức khoẻ trong lao động đã được giải quyết bằng cách trang bị đồ bảo hộ, giày bảo hộ, kính bảo hộ,... Và trong đó có cả dây đai an toàn là một trong những thiết bị bảo hộ lao động không thể thiếu dành cho mọi công nhân làm việc ở môi trường trên cao.

Vì sao người lao động cần lựa chọn dây đai an toàn đạt tiêu chuẩn

Khi bạn tham gia lao động trong bất kỳ lĩnh vực, ngành nghề nào thì việc lựa chọn vật dụng bảo hộ chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của mình.

Nếu như bạn vô tình lựa chọn một chiếc dây đai an toàn kém chất lượng thì rủi ro xảy ra tai nạn trong quá trình lao động là điều có thể xảy ra. Vì vậy, bạn nên mua thiết bị bảo hộ lao động để bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Vì sao người lao động cần lựa chọn dây đai an toàn đạt tiêu chuẩn

 

Cách kiểm tra tiêu chuẩn của một dây đai an toàn đạt chuẩn

Thực ra việc kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng của 1 dây đai an toàn là điều không hề khó chút nào mà chỉ cần một chút tỉ mỉ là bạn có thể phân tích và đánh giá tiêu chuẩn của dây đai an toàn đó.

Hãy cùng Bảo Hộ Long Châu tìm hiểu để biết thêm chi tiết về các bước kiểm tra chất lượng của dây đai an toàn như thế nào nhé!

Bước 1: Kiểm tra cẩn thận các móc dây đai an toàn có còn nguyên vẹn hay không, có dấu hiệu sòn xước hay bị hư hỏng gì không? Đồng thời hãy kiểm tra xem các mối liên kết có còn đảm bảo vững chắc hay không?

Bước 2: Kiểm tra đến những móc treo và độ nhạy của lò xo xem có còn tốt hay không? Các chốt tháo dây có dễ dàng bị thao tác không?

Bước 3: Kiểm tra khả năng chịu lực của dây đai: bằng cách lấy một vật nặng rồi treo vào dây đai trong khoảng thời gian nhất định để kiểm tra chất lượng của dây đai.

Bước 4: Kiểm tra khả năng chịu lực và vị trí neo với thao tác kiểm tra khác nhau giữa các lần rơi của cùng một vật.

 

 Cách kiểm tra tiêu chuẩn của một dây đai an toàn đạt chuẩn

Nên mua dây đai an toàn ở đâu chất lượng tốt?

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều sản phẩm dây đai an toàn toàn thân với nhiều chủng loại và thương hiệu khác nhau, để bảo vệ tuyệt đối cho sức khỏe, tính mạng của bản thân bạn cần phải lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu công việc đồng thời sản phẩm đảm bảo những chứng chỉ về độ an toàn, chọn nơi bán uy tín để có thể mua được các sản phẩm chính hãng. 

 

Bảo Hộ Long Châu chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động trong đó có các loại dây đai an toàn như: dây đai an toàn toàn thân, dây đai an toàn bán thân, dây đai an toàn điện lực, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đến từ những thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực bảo hộ lao động.Với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ, Bảo Hộ Long Châu tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Bảo Hộ Long Châu chuyên cung cấp dây đai an toàn uy tín, chất lượng và giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm bán tại công ty đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào, cho nên giá bán tại công ty là giá cực kỳ tốt, đảm bảo hàng chính hãng 100%. 

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn tận tình hỗ trợ 24/7 đảm bảo giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải. Liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

 
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo