Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Địa điểm bán kính bảo hộ lao động uy tín, giá rẻ tại Đồng Nai

Bạn đang tìm nơi bán kính bảo hộ lao động uy tín, giá rẻ tại Đồng Nai? Bạn lo sợ chọn nhầm chỗ sẽ bị chặt chém, nâng giá? Hiểu được nỗi lòng của khách hàng, tôi xin chia sẻ chi tiết ngay sau đây.

Công dụng của kính bảo hộ đối với người lao động

Mắt là bộ phận cực kỳ nhạy cảm và rất quan trọng đối với con người. Khi làm việc trong môi trường độc hại, nếu không được bảo vệ kỹ sẽ dễ chịu tổn thương.

Trong đó, nắng nóng, khói bụi, hóa chất, vật sắc nhọn, … là thủ phạm gây ra những nguy hại cho mắt. Việc trang bị kính bảo hộ là điều cực kỳ thiết yếu.

Trên thị trường có nhiều nơi cung cấp kính bảo hộ lao động đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt giúp bảo vệ vùng mắt một cách tối đa khi có vật vô tình bắn vào.

Ngoài ra, những ai làm trong phòng thí nghiệm, vì tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, dịch, máu, … thì càng phải bảo vệ mắt.

Hơn nữa, nếu làm trong môi trường có tia bức xạ hoặc hàn cắt kim loại bằng lửa chứa khí Oxy-Axetylen, tia laser, … Đều là những tác nhân gây tổn thương mắt người lao động. Các nguy hại mà bạn có thể gặp như viêm giác mạc, đau nhức, đục thủy tinh thể, dẫn đến mất khả năng nhìn.

Và đó đều là lý do bạn cần tìm đến nơi bán kính bảo hộ lao động để mua ngay một sản phẩm để sử dụng khi đi làm.

Tiêu chuẩn để chọn mua kính bảo hộ lao động chất lượng

Một chiếc kính đạt tiêu chuẩn là phải đáp ứng tất cả yếu tố bảo vệ mắt và ngăn các tia lửa điện. Đồng thời phải chống tác động cơ học hoàn hảo. Khi bị vật cứng bắn mạnh vào kính thì không bị vỡ vụn ra từng mảnh nhỏ. 

Phần gọng kính phải chắc chắn, giữ cố định không có tình trạng lỏng lẻo khi mang. Tròng kính làm từ chất liệu siêu bền, phải có phủ thêm lớp chống trầy xước bên ngoài.

Hơn nữa, kính bảo hộ phải chống được tia UV, chống bụi, chống nước, chống lực tác động và ngăn ngừa hóa chất độc hại xâm nhập. 

Để mua được loại kính bảo hộ đáp ứng được các tiêu chuẩn này, thì bạn nên ghé đến những địa điểm uy tín, để được tư vấn và mua hàng tốt nhất. 

Cửa hàng bán kính bảo hộ lao động chính hãng ở đâu tại Đồng Nai?

Nếu bạn đang phân vân chưa biết đến cửa hàng bán kính bảo hộ lao động uy tín thì hãy ghé Long Châu ngay nhé. Là một công ty chuyên nhập hàng trực tiếp và phân phối trên toàn quốc.

Chúng tôi tự hào là “bạn đồng hành” của rất nhiều công ty, doanh nghiệp, cá nhân Việt. Cung cấp tất cả sản phẩm bảo hộ từ: kính bảo hộ, ủng bảo hộ, găng tay bảo hộ, nón bảo hộ, khẩu trang, đồ bảo hộ. Tất cả đều cam kết là hàng chính hãng 100%. Cho quý khách thoải mái kiểm tra, Long Châu sẵn sàng hoàn tiền nếu sản phẩm của chúng tôi là hàng kém chất lượng.

 

 

 

 

Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, từ đơn hàng số lượng lớn cho đến đơn hàng lẻ. Còn rất nhiều sản phẩm kính bảo hộ khác có tại  https://baoholongchau.com - Mời quý khách tham khảo.

thương

 
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo