Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Điểm danh 5 món trang bị đồ bảo hộ cơ khí không nên bỏ qua

Cơ khí là ngành nghề thường xuyên tiếp xúc với kim loại, khi khoan cắt sẽ có nhiều yếu tố nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của thợ cơ khí. Để phòng ngừa điều đó, đồ bảo hộ cơ khí là trang bị thiết yếu. Hãy đọc bài viết sau để biết 5 món trang bị có trong bộ sản phẩm này nhé.

Hầu hết những thợ cơ khí hiện nay đều không chú trọng tới các sản phẩm đồ bảo hộ lao động trong quá trình làm việc. Sự thờ ơ đó một ngày sẽ mang đến những điều không may, ảnh hưởng đến cơ thể người thợ. Các mảnh kim loại, tia lửa điện khi cắt kim loại, bụi bẩn,… sẽ gián tiếp tác động, tiếp xúc vào vùng da.

Ngoài ra, môi trường nhiệt độ cao tỏa ra từ máy móc, dầu mỡ sẽ khiến người thợ cảm thấy không thoải mái khi làm việc. Đồ bảo hộ sẽ giúp họ cảm thấy an tâm hơn, giúp tiến độ công việc được hoàn thành nhanh chóng, hiệu quả.

5 món trang bị đồ bảo hộ cơ khí cho người lao động

Để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho thợ cơ khí, tùy thuộc vào tính chất công việc mà sử dụng những loại nào sao cho phù hợp. Dưới đây là 06 trang bị mà mỗi người đang làm việc trong lĩnh vực này không nên bỏ qua.

Quần áo bảo hộ sẽ giúp thợ cơ khí ngăn chặn được các tia lửa điện nhiệt độ cao tiếp xúc với cơ thể, gây tổn thương da. Bộ quần áo tay dài là sự lựa chọn hợp lý, ngăn được sức nóng nhiệt độ cao và chống tĩnh điện tốt.

Găng tay bảo hộ cũng không thể thiếu khi phải liên tục cầm nắm những thanh kim loại sắc bén, có thể bị đứt tay bất cứ lúc nào. Để đôi tay được bảo vệ an toàn, hạn chế những tổn thương cơ bản và các chi tiết máy, giúp thợ cơ khí tự tin khi cầm nắm và làm việc.

Kính bảo hộ sẽ bảo vệ đôi mắt khỏi tia lửa điện, bụi kim loại, ánh sáng khi cắt. Nhờ đó, thợ cơ khí sẽ tự tin quan sát khi làm việc, không phải lo sợ bị kim loại và bụi văng vào mắt dẫn đến viêm, cao hơn là mất thị giác.

Khẩu trang bảo hộ sẽ bảo vệ đường hô hấp hiệu quả, không hít phải bụi kim loại và loại khói sinh ra khi khoan cắt. Ngoài ra, che chắn phần mặt không để tia lửa điện bắn vào phần da mặt.

Nón bảo hộ sẽ đảm bảo phẩn đầu trước những chấn thương liên quan bởi có sức chịu lực tốt. Phần đầu được bảo vệ tốt nhất sẽ mang lại cảm giác an toàn cho người lao động.

Lựa chọn đồ bảo hộ cơ khí theo từng lĩnh vực

Trong ngành cơ khí được chia theo một số lĩnh vực cụ thể như gia công, hàn cắt kim loại nóng, nguội và bằng kĩ thuật. Có thể tiến hành bằng máy hoặc thủ công tùy thuộc vào vật dụng cần gia công. Khi đó, kính trắng chống bụi vằng găng tay bảo hộ, nút tai chống ồn sẽ là những sự lựa chọn hợp lý.

Trên đây là 5 món đồ bảo hộ cơ khí cơ bản và phổ biến nhất mà Long Châu thông tin đến quý khách. Nếu còn mọi thắc mắc nào hoặc cần mua hàng hãy nhấc máy lên và liên lạc với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp đồ bảo hộ lao động, đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo