Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Đồ bảo hộ áo liền quần được sử dụng trong nhiều lĩnh vực

Sở hữu cho mình vẻ thiết kế hoàn mỹ, đồ bảo hộ áo liền quần hiện đang được sử dụng ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, muốn lựa chọn các loại sản phẩm này, bạn cần hiểu rõ hơn để tránh làm giảm hiệu quả công việc. Hãy đọc bài viết sau của Long Châu xem nó có đặc điểm nổi bật nào nhé.

Đặc điểm nổi bật của đồ bảo hộ áo liền quần

Đúng như ở tên gọi, điểm nổi bật giúp bạn phân biệt với các loại đồ bảo hộ lao động khác đó là áo quần được thiết kế gắn liền với nhau thay vì phải mặc rời như các loại khác. Thông thường, ở giữa phần thắt lưng sẽ có đoạn dây thun khiến cho phần quần được ôn sát với cơ thể. Nhờ đó, giúp bảo vệ tối đa cơ thể hơn so với các loại đồ bảo hộ đi rời.

Chất liệu vải được thiết kế thường có hàm lượng cotton cao, có thể lên đến 100% cotton vì đây là chất liệu được ưu tiên sử dụng thiết kế các loại áo liền quần. Khi đó, độ thông thoáng và thoải mái sẽ được cải thiện hơn. Đa số đều được thiết kế khóa kéo để dễ sử dụng, có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau để làm việc trong từng lĩnh vực.

Ngoài ra, các dải phản quang được thiết kế kèm theo sẽ phát huy tác dụng rất tốt trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng. Mọi người làm việc sẽ dễ dàng nhận ra nhau, tránh được sự nguy hiểm, bảo vệ được bản thân trong môi trường điều kiện thiếu sáng.

Đồ bảo hộ áo liền quần thường được sử dụng ở ngành nghề nào?

Các loại đồ bảo hộ áo liền quần được xem nư là đặc trưng đối với các ngành nghề dầu khí, cơ khí, lắp ráp ô tô, đóng tàu, vận tải hàng hóa trên biển,... Ngoài những ngành nghề đó, trong nông nghiệp khi bơm, phun thuốc trừ sâu, phun sơn cũng được sử dụng khá phổ biến bởi kiểu dáng đẹp, tiện lợi.

Lựa chọn đồ bảo hộ áo liền quần phù hợp

Bạn rất yêu thích kiểu dáng và mẫu mã của loại đồ bảo hộ được thiết kế áo liền quần như vậy. Tuy nhiên, cách lựa chọn nó cũng cần phải phù hợp với từng ngành nghề mà mình đang làm để phát huy tối đa hiệu quả bảo vệ cơ thể. Khi lựa chọn, bạn nên xem xét lại đã tìm đúng loại phù hợp với tính chất, đặc thù công việc mà mình đang công tác hay chưa.

Cách bảo quản đồ bảo hộ áo liền quần được bền hơn

Bất kì ai khi mua một sản phẩm nào cũng quan trọng đến độ bền của nó. Bởi chi phí mua lại thay mới nhiều lần sẽ tốn rất nhiều chi phí, tài chính của doanh nghiệp. Đồ bảo hộ thường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, dầu mỡ, xây xát nên đòi hỏi và có độ bền cao để tránh phải thay mới.

Ngoài ra, khi giặt ủi và bảo quản nên để nơi thoáng mát, không phơi trực tiếp với ánh sáng mặt trời cường độ cao, làm giảm đi độ bền của quần áo. Hơn nữa, không nên để tại nơi có điều kiện nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh.

Khi đến với Long Châu, đảm bảo quý khách sẽ lựa chọn được loại đồ bảo hộ áo liền quần mà mình cần tìm. Để mua hàng, đơn giản chỉ cần nhấc máy lên và liên lạc ngay với chúng tôi.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo