Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Đồ bảo hộ chữa cháy bao gồm những trang bị nào?

Đồ bảo hộ chữa cháy là trang bị cần thiết nhất đối với những người làm công tác chữa cháy, cứu hỏa. Để tìm hiểu rõ hơn về trang bị này cũng như nó bao gồm những loại nào để có thể đảm bảo an toàn nhất cho họ, các bạn hãy đọc qua bài viết sau của Long Châu để có một cái nhìn toàn diện, cụ thể và khách quan hơn.

Vì sao cần trang bị đồ bảo hộ chữa cháy?

Trong bất kì lĩnh vực, ngành nghề sản xuất nào có yếu tố gây nguy hiểm đến người lao động đều được phải trang bị đồ bảo hộ lao động. Có như vậy, sức khỏe của công nhân mới được đảm bảo an toàn, hạn chế được các tác nhân có thể gây nguy hiểm. Trong công tác chữa cháy, cứu hộ cứu nạn cũng vậy, họ cần được mặc những trang bị tốt nhất để có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách thuận lợi.

Việc xảy ra tình trạng cháy nổ là điều rủi ro không ai mong muốn, ngoại trừ các trường hợp phá hoại có chủ ý. Khi đó, sự nguy hiểm đến từ vụ cháy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của những người xung quanh. Sau khi đám cháy xảy ra, sự có mặt của lính cứu hỏa là rất cần thiết và phải thật nhanh chóng để có thể dập tắt được đám cháy.

Với sự nguy hiểm đến từ nhiệt độ cao của lửa, khói độc của các chất cháy, sự sụp đổ của kiến trúc nhà sẽ tác động trực tiếp đến tính mạng của lính cứu hỏa. Để hạn chế đến mức tối đa và phòng ngừa được các tác nhân đó, một bộ trang bị đồ bảo hộ chữa cháy chất lượng sẽ giúp cho họ được an toàn hơn.

Đặc điểm tiêu chuẩn của đồ bảo hộ chữa cháy

Đồ bảo hộ chữa cháyđược thiết kế phải tuân thủ theo quy định của Thông tư 48 về công tác phòng cháy chữa cháy. Theo đó, các trang bị được thiết kế phải đạt tiêu chuẩn chất lượng về chịu nhiệt, chống nóng, thoải mái, dễ di chuyển để làm nhiệm vụ một cách thuận lợi, dễ dàng nhất.

Ngoài ra, phải đảm bảo sự đồng bộ, thống nhất giữa các mẫu mã và thiết kế với nhau để phân biệt được giữa các lực lượng khác nhau như: lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, lực lượng dân phòng. Nhờ đó, công tác phối hợp giữa các lực lượng với nhau sẽ trở nên thuận lợi hơn khi tham gia công tác chữa cháy.

Đồ bảo hộ chữa cháy bao gồm những gì?

Để có thể đảm bảo an toàn cho người làm công tác chữa cháy, họ cần phải được bảo vệ từ đầu đến chân, có như vậy mới an toàn và hạn chế đến mức thấp nhất sự nguy hiểm ở xung quanh. Các loại trang bị đó bao gồm: quần áo chữa cháy, mũ chữa cháy, ủng chữa cháy, găng tay chữa cháy, khẩu trang chữa cháy, mặt nạ phòng độc. Sau khi được trang bị đầy đủ các loại đó, lính cứu hỏa đã sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ.

Mua đồ bảo hộ chữa cháy ở đâu chất lượng?

Công tác chữa cháy là ngành nghề đặc thù cần được trang bị quần áo bảo hộ đạt tiêu chuẩn theo đúng quy định. Do đó, mua đồ bảo hộ chữa cháy ở đâu chất lượng là câu hỏi của không ít người. Để có thể yên tâm, quý khách hãy đến với Long Châu, đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ lao động. Quý khách có mọi thắc mắc nào hãy liên lạc qua hotline của chúng tôi nhé.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo