Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Đồ bảo hộ thợ hàn chuẩn bao gồm những gì?

Trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đang tập trung phát triển ngành công nghiệp nặng. Vì vậy, các xưởng, xí nghiệp, nhà máy cơ khí tập trung nhiều công nhân hơn, trong đó có thợ hàn. Để đảm bảo an toàn cho họ cần phải trang bị một bộ đồ bảo hộ thợ hàn, nghề hàn chuẩn và chất lượng.

Lí do phải trang bị đồ bảo hộ thợ hàn, nghề hàn

Như các bạn đã biết, nghề hàn là một nghề có mức độ nguy hiểm và rủi ro cao ảnh hưởng trực tiếp đến sức của của người thợ. Để có thể hạn chế được sự tác động đó, mỗi thợ hàn cần phải trang bị cho mình đồ bảo hộ lao động chuẩn, chất lượng. Nếu không, các tác nhân ngoài môi trường làm việc lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của thợ hàn.

Các tác nhân nguy hiểm có thể kể đến như: Tia lửa nhiệt, kim loại nóng, tia cực tím, khói độc từ xỉ hàn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người thợ. Nếu không có mặt nạ bảo hộ thì khi hàn, ánh sáng cường độ cao sẽ tác động trực tiếp vào mắt, hại mắt và giảm hiệu quả công việc. Vì vậy, đồ bảo hộ là trang bị cần thiết, có vai trò quan trọng khi làm việc, giúp tăng hiệu quả và năng suất lao động.

Đồ bảo hộ thợ hàn, nghề hàn bao gồm các trang bị nào?

Một bộ đồ bảo hộ thợ hàn, nghề hàn chuẩn bao gồm đẩy đủ những trang bị là: Quần áo bảo hộ, găng tay bảo hộ, mặt nạ, giày bảo hộ. Khi được trang bị đầy đủ những loại đó, thợ hàn có thể yên tâm làm việc mà không lo bị ảnh hưởng sức khỏe.

Đối với mặt nạ dùng để bảo vệ phần đầu cho người thợ, đây là trang bị rất cần thiết đối với những ai đang làm trong nghề hàn. Mặt nạ hàn có tác dụng ngăn chặn được các tia lửa từ xỉ hàn văng vào mặt, hít phải khói độc khi hàn, bảo vệ mắt trước ánh sáng có tia cực tím, giảm cường độ ánh sáng tác động vào mắt.

Về quần áo bảo hộ, chất liệu được sử dụng thiết kế phải đạt tiêu chuẩn khó cháy, khó bắt lửa khi các xỉ hàn văng vào người. Đó có thể là sợi chống cháy hoặc chất liệu da tùy vào môi trường làm việc khác nhau.

Còn găng tay bảo hộ cũng là trang bị quan trọng và không thể thiếu. Tay là nơi tiếp xúc gần nhất với xỉ hàn và hồ quang hàn nên cần phải được bảo vệ tốt. Thiết kế phải vừa vặn, có độ thoải mái tốt để thuận lợi trong quá trình làm việc.

Giày bảo hộ ngoài các tiêu chí bảo vệ thông thường còn cần phải đảm bảo độ rộng rãi, thoải mái và dễ di chuyển. Nên là loại giày cao cổ để ống quần có thể phủ kín cổ chân, không để lộ phần chân để xỉ hàn có thể văng trúng.

Đơn vị cung cấp đồ bảo hộ thợ hàn, nghề hàn chất lượng

Long Châu là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối đồ bảo hộ lao động chính hãng, chất lượng. Để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và hạn chế những tai nạn không đáng có xảy ra, quý khách hãy trang bị đồ bảo hộ khi bắt tay vào công việc. Để mua hàng, quý khách hãy liên hệ theo hotline của chúng tôi để được nhân viên tư vấn và báo giá.

BẢO HỘ LONG CHÂU - UY TÍN NÓI LÊN CHẤT LƯỢNG

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo