Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Đôi nét về giá bình chữa cháy CO2

Hiện nay, bình chữa cháy CO2 đang được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi tại nhiều khu vực. Và điều đầu tiên mà mọi người quan tâm trước khi mua sản phẩm trên đều quan trọng về giá thành. Bài viết này sẽ cung cấp đến quý khách những thông tin cần thiết về giá bình chữa cháy CO2.

Nói về giá thành của các loại bình CO2 đang có mặt trên thị trường hiện nay, tùy thuộc vào trọng lượng bình và mỗi đơn vị khác nhau thì giá sẽ có sự khác biệt. Do đó, giá thành của chúng sẽ có sự thay đổi, khối lượng CO2 có trong bình càng nặng thì giá thành cũng cao hơn tương đương với điều đó.

Giá bình chữa cháy CO2 2kg

Bình chữa cháy CO2 2kg có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng di chuyển nhưng với 2kg CO2 sẽ nhanh hết. Đối với đám cháy khó dập tắt hơn thì loại này có thể không đạt được hiệu quả cao. Là loại bình xách tay nhỏ, có mã số là MT2, 2kg khí CO2 nén dạng lỏng bên trong, tổng khối lượng bình khoảng 2kg. Giá thành của loại này vào khoảng 350.000 đ và tùy thuộc vào đơn vị cung cấp trên thị trường hiện nay.

Giá bình chữa cháy CO2 3kg

Với mã số MT3, đây là loại bình chữa cháy có chứa 3kg khí CO2 nén ở áp suất cao thành dạng lỏng bên trong. Là bình xách tay loại nhỏ, tổng khối lượng toàn bình khoảng 10kg. Giá thành có hơi cao hơn loại bình CO2 2kg một chút nhưng không đáng kể. Chênh lệch nhau khoảng 10.000 – 20.000 đ và còn tùy thuộc vào nhà cung cấp mà bạn lựa chọn.

Giá bình chữa cháy CO2 5kg

Khối lượng CO2 là 5kg có phần nặng hơn hai loại kể trên một chút. Do đó, thời gian phun với trọng lượng CO2 này sẽ được lâu hơn, mang lại hiệu quả chữa cháy tốt hơn. Tổng khối lượng toàn bình vào khoảng 16kg cũng tương đối nặng, không dễ dàng di chuyển như loại 2kg và 3kg. Vì thế, quý khách cũng nên cân nhắc lựa chọn sử dụng sao cho hợp lý. Giá thành của loại bình chữa cháy này vào khoảng 560.000 đ. Mã số của loại này là MT5.

Giá bình chữa cháy CO2 24kg

Đây là loại bình chữa cháy có trọng lượng khá nặng và không thể xách tay như những loại kể trên được. Nó có vòi phun dài hơn và được thiết kế theo kiểu dạng xe đẩy. Vì vậy, chúng rất thích hợp để chữa các đám cháy lớn, thường được sử dụng ở nhà máy, khu công nghiệp, nhà xưởng.

Vì dung tích khá lớn, khối lượng CO2 khoảng 24kg nên dập tắt các đám cháy lớn một cách nhanh chóng. Dạng xe đẩy có bánh xe nên tiện lợi cho việc di chuyển. Trọng lượng toàn bình vào khoảng 90kg, rất nặng nên không thể xách tay và di chuyển. Giá thành của loại này vào khoảng 4.500.000, khá cao và chuyên sử dụng trong các vị trí kể trên.

Mua bình chữa cháy tại Long Châu

Long Châu là đơn vị cung cấp đồ bảo hộ lao động uy tín và chất lượng tại Biên Hòa – Đồng Nai. Ngoài ra, giá thành các loại bình chữa cháy CO2 tại đây đều rất phù hợp đối với mọi quý khách. Do đó, quý khách có thể yên tâm khi mua hàng ở Long Châu.

Hi vọng bài viết trên đây đã mang đến cho quý khách những thông tin bổ ích về giá bình chữa cháy CO2. Nếu quý khách cần được tư vấn thêm, hãy liên lạc qua hotline của chúng tôi ngay nhé.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo