Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Găng tay chống nước chất lượng có những đặc điểm nào?

Vào mùa lạnh, việc để đôi bàn tay phải tiếp xúc với nước là điều không ai mong muốn. Vì vậy, sử dụng găng tay chống nước là điều mà bất kì ai cũng đều quan tâm. Không chỉ có tác dụng chống nước, mà nó còn mang lại nhiều công dụng tuyệt vời hơn, hãy đọc bài viết sau để tìm hiểu nhé.

Lí do nên sử dụng găng tay chống nước

Là một loại găng tay bảo hộ, chúng có rất nhiều tác dụng và được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Vào mùa đông, nhiệt độ rất thấp cùng với mưa phùn và sương mù, khi ra đường chạy xe máy khiến đôi tay bị lạnh cóng, gây khó khăn và cản trở việc tham gia giao thông.

Do đó, đây là một trong những loại trang bị bảo hộ cần thiết nhất không chỉ khi ra đường chạy xe máy mà đối với những người nội trợ cũng rất quan trọng khi phải rửa chén, vệ sinh và thường xuyên tiếp xúc với nước, hóa chất tẩy rửa.

Bạn là một người đam mê phượt hay còn gọi là “phượt thủ”, thường xuyên chinh phục những con đường dưới thời tiết nắng gió khắc nghiệt. Chưa kể vào thời tiết lạnh mùa đông sẽ ảnh hưởng đến khả năng lái xe khi sương, nước mưa tiếp xúc với tay. Vì vậy, giải pháp tối ưu nhất mà mọi phượt thủ nên lựa chọn đó là sử dụng găng tay để mang lại cảm giác thoải mái hơn, bảo vệ tốt đôi tay của mình.

Đặc điểm găng tay chống nước chất lượng

Để sản xuất ra một đôi găng tay chống nước đạt chất lượng cần trải qua quy trình nghiêm ngặt, lựa chọn chất liệu vải sử dụng. Do đó, giá thành thường cao hơn những loại găng tay khác.

Về chất liệu vải: Thường được sử dụng chất liệu da để mang lại khả năng chống nước tốt và bền bỉ. Ngoài ra, còn giảm xây xước và bảo vệ tay tốt hơn.

Thiết kế: Từng đường chỉ may được gia công một cách khéo léo, tỉ mỉ, độ chính xác của mũi kim cao. Từ đó, tăng khả năng chống nước ngấm vào các điểm nối của găng tay.

Mặt trong găng tay: Đây là một trong những đặc điểm nổi bật chỉ có ở loại găng tay này, đó là lớp nỉ bên trong mềm mại, ấm áp. Nhờ đó, khi lái xe ngoài thời tiết lạnh hoặc sử dụng ở bất kì điều kiện chất lỏng nào khác đều giữ được nhiệt độ đôi tay, không sợ lạnh ảnh hưởng đến khả năng lái xe.

Sử dụng được các thiết bị cảm ứng: Khi bạn sử dụng găng tay nhưng vẫn sử dụng được các thiết bị cảm ứng như điện thoại, ipad. Điều này mang lại nhiều thuận lợi khi đang đi xe mà cần phải sử dụng điện thoại để nghe hoặc chụp hình.

Không chỉ được sử dụng vào mùa đông, mà đối với những người làm nội trợ, tiếp xúc với chất lỏng có hại cho da, thì loại găng tay phát huy tác dụng rất tốt. Vào mùa hè, thời tiết nóng nực nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng bởi chất liệu thấm hút mồ hôi tốt.

Nhà cung cấp găng tay chống nước uy tín, giá rẻ

Nếu quý khách có nhu cầu mua găng tay chống nước hoặc cần được tư vấn về bất kì loại trang bị bảo hộ nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Long Châu sẽ làm hài lòng các bạn một cách tốt nhất.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3 - P. Tam Phước - TP. Biên Hòa - T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo