Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Găng tay lò nướng là trang bị thiết yếu đối với nhà bếp

Găng tay lò nướng là một loại găng tay chịu nhiệt có tác dụng bảo vệ tay khỏi vết bỏng khi làm bánh, nướng đồ ăn,… Vậy đặc điểm của loại găng tay này là gì, cách sử dụng và bảo quản ra sao? Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu nhé.

Bị bỏng trong quá trình bếp núc là điều dễ thấy ở những người làm bếp, nấu ăn và nướng bánh. Tuy nhiên, khi trang bị cho mình một đôi găng tay bảo hộ chịu nhiệt thì lấy khay nướng ra khỏi lò không còn phải e ngại nữa. Ngoài công việc trong nhà bếp, các buổi picnic dã ngoại không thể thiếu bữa tiệc ngoài trời. Khi đó, những món nướng được lựa chọn chế biến phổ biến hơn như thịt hun khói, thịt nướng, bếp nướng,…

Đặc điểm cơ bản của găng tay lò nướng

Găng tay làm bếp nói chung và dùng để lấy khay nướng trong lò nói riêng đều có một đặc điểm chung là chịu nhiệt tốt, dễ sử dụng và tiện lợi. Thông thường, nó được thiết kế chủ yếu bằng chất liệu vải dày và silicon cách nhiệt tốt, bảo vệ tay khỏi nhiệt độ của lò nướng và các dụng cụ nhà bếp khác đang có nhiệt độ cao.

Ngoài ra, với thiết kế các đường chỉ may theo hình gợn sóng để tạo ma sát hơn trong khi cầm nắm các vật dụng nhà bếp được dễ dàng hơn, tránh làm trơn trượt dẫn đến bị rơi rớt. Có một số loại được gắn thêm chi tiết móc có thể treo lên làm cho không gian nhà bếp ngay ngắn, gọn gàng, tạo được thẩm mĩ hơn.

Chất liệu vải và cotton sẽ đảm bảo độ thông thoáng tốt bởi độ thấm hút mồ hôi tốt. Một số loại còn được may thêm một lớp vải sợi tổng hợp trong lòng bàn tay để tăng thêm ma sát nhờ độ nhám tốt.

Công dụng của găng tay lò nướng

Tay là bộ phận quan trong đối với mọi hoạt động thường ngày của con người. Vì vậy, bảo vệ bàn tay trong quá trình làm bếp, nấu nướng là điều chúng ta nên quan tâm. Khi nướng đồ ăn trong lò hoặc bếp lửa, đặc biệt là ngoài trời, gió sẽ khiến ngọn lửa hướng vào tay của bạn. Lúc đó, tay sẽ bị tác động bởi nhiệt độ cao, làm gián đoạn quá trình nướng đồ ăn.

Với găng tay lò nướng, chúng sẽ đề phòng được những tình huống bất ngờ và bảo vệ tốt bàn tay không bị bỏng bởi nhiệt độ trong lò nướng. Khi mọi thứ suôn sẻ, những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè sẽ mang lại tiếng cười, niềm vui và sự sảng khoái từ mọi người.

Cách sử dụng và bảo quản găng tay lò nướng

Trước lúc sử dụng nên kiểm tra chất lượng, nếu phát hiện dấu hiệu rách hoặc chảy nhiệt thì không nên sử dụng. Khi đeo nên đảm bảo găng tay được chắc chắn và không bị lỏng, dễ bị trượt khi cầm nắm và di chuyển khay nướng. Sau khi sử dụng xong, nếu có dính đồ ăn thì nên giặt sạch và bảo quản ở nơi thoáng mát.

Mua găng tay lò nướng ở đâu tốt?

Để cùng tạo ra những món nướng tuyệt hảo hay kỉ niệm vui vẻ cùng chuyến picnic với gia đình, hãy sử dụng găng tay lò nướng để đảm bảo an toàn cho đôi tay của mình. Hãy liên lạc ngay với Long Châu nếu có nhu cầu mua hàng hoặc cần được tư vấn nhé.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3 - P. Tam Phước - TP. Biên Hòa - T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo