Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Găng tay phượt đồng hành cùng mọi chuyến du lịch

Giới trẻ ngày nay đang có xu hướng thích đi du lịch bằng xe máy, hay còn gọi là đi phượt. Việc đi xe máy trên một quãng đường dài sẽ khiến đôi tay bị mỏi khi vặn tay ga. Do đó, đeo găng tay phượt sẽ giúp chúng ta cầm nắm tay ga một cách thoải mái, chắc chắn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cùng chuyến du lịch với bạn bè.

Thời gian gần đây, cụm từ “đi phượt” dường như đã trở thành một trào lưu phổ biến của giới trẻ. Không lựa chọn việc đi du lịch bằng ô tô, giới trẻ lựa chọn việc đi xe máy để tận hưởng khung cảnh đẹp trên quãng đường mình đi qua, nhằm tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời hơn. Từ đó, các trang bị khi đi phượt nhằm bảo vệ cơ thể cũng rất đáng quan tâm.

Tại sao phải sử dụng găng tay phượt?

Bên cạnh các món đồ bảo hộ như nón bảo hiểm, bao đầu gối, khuỷu tay,… thì găng tay dùng để đi phượt cũng là một loại găng tay bảo hộ. Đây là trang bị thiết yếu mà bất kì một phượt thủ nào cũng phải có. Trong mỗi chuyến đi xa cùng bạn bè, găng tay sẽ hạn chế những va chạm có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi tham gia giao đông.

Tầm quan trọng của nó so với các trang bị bảo hộ phượt khác đều không kém. Ngoài có tác dụng bảo vệ đôi tay, phòng ngừa những chấn thương có thể xảy ra, đeo găng tay sẽ đem lại cảm giác cầm nắm tay ga được thoải mái hơn, tự tin và dễ chịu hơn. Và đi xe với thời gian dài sẽ giúp cổ tay đỡ mỏi hơn.

Hơn nữa, với thiết kế bằng chất liệu đặc biệt, có khả năng chống nắng, chống thấm nước, thông thoáng, thích hợp với mọi điều kiện thời tiết. Tăng ma sát giữa lòng bàn tay với tay ga, khi đó vặn tay ga cảm giác sẽ chắc chắn hơn.

Không những có tác dụng trong quá trình đi xe máy, mà mọi hoạt động khác trong chuyến phượt như leo núi, vách đá có nguy cơ làm trầy xước, chấn thương bàn tay khi phải tiếp xúc với nó.

Đặc điểm nổi bật của găng tay phượt

Với ưu điểm tiện lợi, gọn nhẹ bởi sản xuất bởi các chất liệu vải, sợi tổng hợp, silicon silic, cotton sẽ đem lại độ bền, chống mài mòn tốt nhất cho găng tay phượt. Có một số loại còn được thiết kế với các dải nhựa ở bàn tay và ngón tay nhằm bảo vệ khớp các ngón tay. Phần cổ tay có thể linh hoạt điều chỉnh để phù hợp cho mọi hoạt động.

Những chất liệu đó sẽ đem lại độ thông thoáng khi đeo thời gian dài. Có loại thiết kế cụt ngón tay và dài ngón tay để phù hợp với từng sở thích của mỗi người. Lớp nỏ ở mặt trong găng tay sẽ giữ nhiệt cho bàn tay nếu môi trường nhiệt độ thấp.

Đơn vị cung cấp găng tay phượt đẹp, chất lượng

Trước khi đi phượt, giới trẻ nên trang bị đầy đủ những trang thiết bị cần thiết để bảo đảm an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông cũng như đi đến những nơi mình thích. Khi đó, những trải nghiệm tuyệt vời sẽ đến và để lại kỉ niệm khó quên trong tâm trí của mỗi chúng ta.

Các bạn trẻ đam mê du lịch bằng xe máy nếu có nhu cầu mua găng tay phượt hoặc cần tư vấn hãy liên lạc ngay với với chúng tôi. Một đôi găng tay vừa ý, hài lòng sẽ giúp quý khách tự tin, thoải mái hơn trên mọi chuyến đi xa cùng bạn bè, người thân.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3 - P. Tam Phước - TP. Biên Hòa - T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo