Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Giá bình chữa cháy trên thị trường hiện nay

Điều đầu tiên trước khi mọi người muốn mua một sản phẩm nào đó đều quan tầm đến giá thành, các dụng cụ chữa cháy cũng vậy. Bài viết này sẽ mang đến thông tin cho quý khách về giá bình chữa cháy trên thị trường hiện nay. Giúp quý khách có thể đưa ra lựa chọn hợp lý cho mình.

Không chỉ riêng việc trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động khi chữa cháy, mà kiến thức về phòng cháy chữa cháy cũng rất quan trọng. Cách sử dụng bình cứu hỏa tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không tìm hiểu sẽ không biết cách sử dụng. Vì vậy, để mang lại sự an toàn cho bản thân và những người xung quanh khi xảy ra hỏa hoạn hãy tìm hiểu về đặc điểm, công dụng và cách sử dụng các loại bình chữa cháy.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bình chữa cháy khác nhau đến từ nhiều quốc gia, mỗi loại đều có ưu, nhược điểm riêng biệt. Do đó, giá thành của chúng sẽ có sự khác biệt và không loại nào giống loại nào.

Giá bình chữa cháy hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bình chữa cháy khác nhau, giá thành của chúng phụ thuộc vào loại chữa cháy, khối lượng bình và xuất xứ từ mỗi quốc gia. Vì vậy, giá bình chữa cháy dao động trong khoảng từ 140.000 – 4.000.000 đ. Quý khách có thể căn cứ vào tính chất, đặc điểm của mỗi loại bình chữa cháy để mua nhằm mang lại hiệu quả dật tắt đám cháy một cách tốt nhất.

Giá bình chữa cháy bột BC

Bình chữa cháy bột BC có giá thành tương đối rẻ, phụ thuộc vào trọng lượng bình là bao nhiêu. Với trọng lượng từ 2kg – 35 kg có giá thành dao động từ 150.000 đ – 1.500.000 đ. Tùy vào đơn vị cung cấp mà giá thành có sự chênh lệch khác nhau nhưng không đáng kể.

Giá bình chữa cháy bột ABC

Bình chữa cháy bột ABC có giá thành cao hơn bột BC một chút bởi khả năng sử dụng để dập tắt được nhiều loại đám cháy hơn. A, B, C là các chữ cái được quy định để thể hiển dập tắt mỗi loại đám cháy khác nhau. Giá thành bình chữa cháy bột ABC 4kg – 35kg dao động khoảng 180.000 đ – 1.700.000 đ. Với phạm vi dập tắt được nhiều loại đám cháy hơn, quý khách cũng ưu tiên sử dụng loại này.

Giá bình chữa cháy CO2

Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bình chữa cháy dạng bột, bình chữa cháy CO2 có giá thành cao hơn hẳn. Với trọng lượng từ 2kg – 24kg có giá thành từ 350.000 đ – 4.500.000 đ.

Chúng thích hợp để dập tắt các đám cháy thiết bị điện, làm cho đám cháy bị thiếu oxi không tiếp tục duy trì được ngọn lửa. Ngoài ra, hơi lạnh từ khí CO2 nén áp suất có nhiệt độ rất thấp nên khi được xịt ra ngoài môi trường sẽ làm mát nhiệt độ xung quanh đám cháy. Bình chữa cháy CO2 thường được sử dụng ở khu vực có các chất lỏng dễ cháy, phòng thí nghiệm, cơ khí.

Mua bình chữa cháy tại Long Châu

Giá bình chữa cháytại bảo hộ Long Châu rất phù hợp và đi đôi với chất lượng. DO đó, quý khách có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Hi vọng bài viết trên đây đã mang đến cho quý khách những thông tin bổ ích về giá thành của các loại bình chữa cháy. Nếu có có nhu cầu mua hàng hoặc cần được tư vấn, quý khách hãy liên lạc ngay qua hotline của chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo