Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Giá ủng bảo hộ trên thị trường đa dạng và thuộc nhiều phân khúc

Giá ủng bảo hộ hiện nay là bao nhiêu? Chúng ta đều biết ủng bảo hộ là người bạn đồng hành đắc lực không thể thiếu của những người lao động hoạt động trong cách ngành nghề nguy hiểm như xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí, hầm mỏ,…giúp bảo vệ đôi chân luôn được an toàn, tránh khỏi những tổn thương trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, sự phát triển nhanh chóng và đa dạng của ngành giày da, nhu cầu sở hữu một đôi giày, đôi ủng bảo hộ là xu hướng chung trên toàn thế giới. 

Đáp ứng thị hiếu của người lao động hiện đại, những mẫu giày ủng có kiểu dáng thời trang, thể thao năng động ngày càng xuất hiện nhiều hơn, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

Không những đa dạng về kiểu dáng mà còn cả chất liệu, màu sắc, giá bán, tùy theo mức tiền và những yêu cầu riêng trong những môi trường làm việc khác nhau mà mỗi dòng giày ủng lao động cũng những mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu và thu nhập của người tiêu dùng.

Bên cạnh mẫu mã đẹp, kiểu dáng đa dạng, ủng bảo hộ lao động cũng cần đảm bảo được chất lượng tốt để có thể phát triển bền vững, đảm bảo các yêu cầu về tính năng nổi bật, đặc thù riêng theo từng ngành như tính năng chống tĩnh điện, chất liệu chống cháy, chống trơn trượt, chống acid, để bảo đảm an toàn và mang lại cảm giác thoải mái, sự tiện lợi trong quá trình làm việc cho người lao động. 

Hiện nay, 2 thương hiệu ủng bảo hộ được ưa chuộng nhất trên thị trường là giày bảo hộ Jogger và giày bảo hộ Hàn Quốc Hans, đều đang được phân phối và bán rộng rãi trên thị trường bởi Bảo hộ lao động Long Châu.

Trải qua một khoảng thời gian dài hoạt động và phát triển, Long Châu không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thiết bị bảo hộ có chất lượng đảm bảo, chủng loại đa dạng, mẫu mã phong phú, đặc biệt bảng giá ủng bảo hộ lao động cũng rất cạnh tranh và hấp dẫn người tiêu dùng, có nhiều phân khúc giá khác nhau.

Tất cả các sản phẩm được bán ra thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt, có độ bền và độ chống chịu cao với những tác động từ môi trường làm việc. Môi trường lao động của mỗi công việc, mỗi ngành nghề khác nhau, chính vì vậy cũng có rất nhiều các loại ủng bảo hộ phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện làm việc, cũng như phù hợp với giới tính và độ tuổi của người lao động. 

Để biết được chính xác giá ủng bảo hộ mới nhất, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Bảo hộ lao động Long Châu để được báo giá chính xác, đồng thời nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên nhé! Đến với Long Châu, chắc chắn bạn sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý, phù hợp với công việc và nhu cầu, ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng thì chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo