Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Giày bảo hộ chống trượt - Vật dụng thiết yếu cho người lao động

Chống trơn trượt là một trong những tính năng không thể thiếu của một đôi giày bảo hộ lao động, mang lại rất nhiều lợi ích cho những người làm việc trong môi trường ẩm ướt, dầu mỡ, hóa chất,…Tùy vào đặc điểm riêng của mỗi môi trường mà tính năng chống trơn trượt sẽ khác nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt các loại giày bảo hộ chống trượt và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, mời các bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Để phân biệt được các dòng giày bảo hộ lao động khác nhau, chủ yếu người ta dựa vào phần đế giày. Hiện nay có 3 loại đế cơ bản là đế cao su, đế PU và đế nhựa. Trong đó giày bảo hộ đế nhựa được làm từ nhựa nên giá thành khá rẻ, có khả năng chống dầu, chống hóa chất khá tốt, tuy nhiên chủ yếu được các anh em công nhân sử dụng, chứ ít được các anh em kỹ sư quan tâm, vì vậy dòng giày này không có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Giày bảo hộ đế cao su là dòng giày được sử dụng nhiều nhất hiện nay, rất phổ biến trên thị trường. Ưu điểm của giày đế cao su là có độ bền cao, sức chịu nhiệt và chịu được các loại hóa chất tốt, và khả năng chống trơn trượt hoàn hảo. Tuy nhiên giày cũng có nhược điểm là dễ bị ăn mòn và không thân thiện với môi trường.

Giày bảo hộ đế PU mặc dù tính năng chống trơn trượt không tốt bằng giày đế cao su nhưng khả năng chống chịu và độ bền thì rất ấn tượng, là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, nâng niu đôi bàn chân nên vẫn được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn.

Loại giày đế PU thường đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Jogger, Kingsman, Hans,…được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi có mặt tại thị trường Việt Nam nên chất lượng luôn được đảm bảo. Giày có nhược điểm khó khắc phục là đế PU có khả năng tự phân hủy, thời gian phân hủy từ 1-3 năm, dù bạn có sử dụng hay không thì đế giày vẫn sẽ tự động phân hủy khi hết tuổi thọ. Vì vậy, khi chọn mua dòng giày đế PU, bạn nên chú ý đến thời gian sản xuất, nên lựa chọn những đôi có ngày sản xuất gần nhất.

Ngoài 3 loại giày bảo hộ chống trượt kể trên thì còn có thêm một dòng giày nữa mới xuất hiện, là sự kết hợp hoàn hảo giữa giày đế PU và giày đế cao su, do đó chúng sở hữu khả năng chống chịu tuyệt vời, tính năng chống trơn trượt được đánh giá là hoàn hảo, là người bạn đồng hành lý tưởng của người lao động.

Vấn đề trượt ngã trong quá trình làm việc là một trong những tai nạn lao động thường xuyên xảy ra tại những môi trường làm việc có nhiều hóa chất, dầu, nhớt. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, giảm thiểu rủi ro khi bị vấp ngã, ngăn ngừa những thương tích thì bạn cần trang bị cho bản thân một đôi giày bảo hộ lao động chống trơn trượt đủ tốt.

Để được tư vấn chi tiết cũng như chọn mua được một đôi giày chất lượng, phù hợp với môi trường làm việc, điều kiện tài chính, bạn hãy đến với Bảo hộ lao động Long Châu ngay hôm nay. Tại đây, chuyên cung cấp những đôi giày bảo hộ chính hãng đã được kiểm duyệt chặt chẽ, đồng thời bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên đến khi chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo