Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Giày bảo hộ không dây – Xu hướng mới đang khuấy đảo thị trường

Giày bảo hộ là một trong những vật dụng không thể thiếu mà bất cứ người lao động nào làm việc trong môi trường công trường, nhà xưởng, hầm mỏ khai thác hay những nơi có bề mặt không bằng phẳng, trơn trượt như nhà máy cơ khí,…đều cần phải có. Giày bảo hộ lao động vừa giúp bảo vệ đôi chân của bạn vừa hỗ trợ cho việc di chuyển, đi lại được thuận lợi, dễ dàng hơn. Giày bảo hộ lao động cũng như giày thời trang, có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để người dùng lựa chọn và giày bảo hộ lao động không dây đang là một xu hướng mới, được rất nhiều người yêu thích và tin dùng.

Đặc điểm nổi bật của giày bảo hộ không dây buộc

Dây buộc giày có tác dụng điều chỉnh độ rộng của đôi giày sao cho phù hợp với kích thước đôi chân của người đi. Tuy nhiên trong một số trường hợp, dây buộc lại trở thành một điểm bất tiện khi chúng có thể bị tuột ra bất cứ lúc nào và gây tai nạn cho người dùng. Chính vì vậy, giày bảo hộ lao động không dây buộc ra đời để khắc phục tình trạng trên với tác dụng bảo hộ không thua kém những đôi giày có dây thông thường. 

Kiểu giày này được làm bằng chất liệu co dãn, độ đàn hồi tốt, phần mũi và đế giày được trang bị tấm lót thép chống va đập và đâm xuyên hiệu quả, đảm bảo đầy đủ các tính năng bảo hộ. Kiểu dáng thiết kế trẻ trung, năng động mang lại cho bạn một hình ảnh chuyên nghiệp nhưng không kém phần sành điệu. Đặc biệt, giày bảo hộ không dây giống như những đôi giày lười thời trang nên rất tiện lợi khi sử dụng, chỉ cần xỏ chân vào là được. Hiện tại trên thị trường, dòng giày bảo hộ này khá phổ biến, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và được người dùng đánh giá rất cao.

Vệ sinh giày bảo hộ đúng cách

Để đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ của giày bảo hộ, sau mỗi ngày làm việc, bạn nên vệ sinh giày sạch sẽ, đặt giày ở nơi khô ráo, thoáng mát. Trong trường hợp giày bị ướt thì bạn nên dùng giấy hút ẩm hoặc giấy báo nhét vào trong giày và để khô tự nhiên. Nếu bắt buộc phải giặt giày do những vết bẩn cứng đầu bám dính thì bạn chỉ nên sử dụng bàn chải mềm hoặc vải để chà xát, đánh bong các vết bẩn.

Đối với những đôi giày bảo hộ đã sử dụng trong một thời gian dài, đế bị mài mòn, da bong tróc nhiều và nhiều lần bị đinh, các vật sắc nhọn đâm xuyên thì bạn nên đổi sang một đôi mới để bảo vệ đôi chân được an toàn nhé!

Tại sao nên mua giày bảo hộ không dây tại Long Châu?

Nếu bạn làm việc trong những môi trường nguy hiểm như công trường xây dựng, hầm mỏ khai thác hay các nhà xường sản xuất thì nhất định phải có một đôi giày bảo hộ lao động để giúp bảo vệ đôi bàn chân an toàn tuyệt đối khỏi những tác động của môi trường. Đặc biệt, những đôi giày bảo hộ có kiểu dáng đẹp không hề thua kém những đôi giày thời trang nên ngoài sử dụng trong công việc thì bạn cũng có thể dùng để đi chơi, hoặc mua làm quà tặng nữa nhé! 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm giày bảo hộ không dây đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng, thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, cũng có không ít những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái xen lẫn với hàng thật khiến cho người tiêu dùng hoang mang, với những người không sành về giày thì rất khó để phân biệt được nếu chỉ nhìn qua vẻ bề ngoài.

Chính vì vậy, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín, có tên tuổi trên thị trường để tìm mua được những sản phẩm ưng ý, chất lượng tương xứng với giá tiền, và Bảo hộ lao động Long Châu là một trong những cái tên bạn không nên bỏ qua. Mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng với sự nhiệt tình hướng dẫn của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm.

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo