Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Giày bảo hộ lao động thiết bị quan trọng bảo vệ an toàn sức khỏe

An toàn lao động đang là vấn đề thiết yếu mà ngành lao động hướng đến, mỗi chúng ta cần phải nhận thức rõ được vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe và tính mạng của những người công nhân. Đi cùng với những trang thiết bị bảo hộ lao động thì giày bảo hộ lao động luôn được coi là thiết bị cần thiết trong quá trình làm việc của người lao động.

Giày bảo hộ lao động và những công dụng thiết yếu nhất

Trong thời kì xã hội phát triển văn minh, vấn đề an toàn lao động đang được đặc biệt chú trọng và được đặt lên trên hàng đầu. Hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều muốn trang bị cho người lao động của mình những thiết bị bảo hộ lao động như giày, găng tay, kính, mũ, quần áo,... khi tham gia vào quá trình làm việc

Mỗi đôi giày bảo hộ lao động chất lượng được trang bị cho công nhân làm việc trong các môi trường phức tạp và tương đối nguy hiểm không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn giúp người lao động bảo vệ an toàn sức khỏe cho bản thân mình.

Bảo vệ bàn chân trước những tác nhân từ môi trường xung quanh

Tất nhiên bất cứ đôi giày nào cũng đều phải có chức năng này, nó giúp bạn bảo vệ bàn chân của bạn tránh những ảnh hưởng xấu từ môi trường xung quanh. Những đôi giày bảo hộ lao động đều được thiết kế rất chắc chắn và thuận tiện nhất cho người sử dụng. Dù cho điều kiện thời tiết không thuận lợi hay môi trường làm việc dưới nước thì bạn cũng sẽ yên tâm đến vấn đề an toàn sức khỏe khi được trang bị đôi giày bảo hộ lao động này.

Di chuyển thoải mái trong môi trường làm việc khó khăn

Khi làm việc trong những môi trường cần phải di chuyển nhiều thì việc mang giày bảo hộ lao động sẽ tạo ra cảm giác thoải mái, an toàn và hiệu quả công việc sẽ được đẩy mạnh, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và cho cá nhân người lao động.

Tránh phải những vật sắc nhọn nguy hiểm đâm vào chân

Đây là một trong những công dụng quan trọng nhất của giày bảo hộ lao động mà những đôi giày khác không thể mang lại được. Một đôi giày bảo hộ lao động sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho những người công nhân hay những người lao động, khi làm việc trong môi trường phải tiếp xúc nhiều với các vật sắc nhọn như tại các công trường xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí,…Đôi giày bảo hộ lao động được thiết kế với đế giày làm bằng cao su giúp người lao động tránh được những tổn thương bởi các vật cứng, nhọn đâm vào chân.

Tránh tiếp xúc trực tiếp vào axit

Tác hại của việc axit chẳng may va vào da sẽ gây tổn thương da nghiêm trọng, làm da bỏng, viêm,... Giày bảo hộ lao động sẽ có những ưu điểm hoàn toàn khác với đôi giày bình thường, giúp bạn an toàn khi phải tiếp xúc chân với axit và có thể trụ được lâu hơn trong axit. Khi làm việc trong môi trường đầy nguy hiểm như thế thì bạn không nên chủ quan hãy  trang bị cho mình một đôi giày bảo hộ lao động.

Địa chỉ cung cấp giày bảo hộ lao động uy tín, chất lượng

Vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và thậm chí là tính mạng của người công nhân nên. Vì vậy nên trang bị thiết bị bảo hộ lao động sao cho đảm bảo chất lượng, an toàn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã giày bảo hộ lao động nên việc xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng là điều hiển nhiên. Vậy nên, quý khách hàng cần tìm những công ty, doanh nghiệp thực sự uy tín để được sử dụng sản phẩm chính hãng. Một trong những công ty phân phối thiết bị bảo hộ lao động uy tín là Bảo hộ Long Châu 

Bảo hộ Long Châu là đơn vị chuyên nhập khẩu các trang thiết bị bảo hộ lao động chính hãng từ nước ngoài và phân phối vào thị trường trong nước. Với giá cả hợp lý  và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất. Hãy đến với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐỒ BẢO HỘ LONG CHÂU

Thành Phố HCM: Số 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức

Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai

Hotline: 0879 76 3939

Email: Longchau.bhld@gmail.com

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo