Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Giày bảo hộ nhập khẩu chất lượng, giá rẻ nhất Đồng Nai

Là những người lao động thì chẳng ai còn xa lạ với những đôi giày bảo hộ. Việc chọn mua giày bảo hộ nhập khẩu cho những người làm trong ngành xây dựng là rất cần thiết. Nó giúp bảo vệ đôi chân khi di chuyển trên đất đá, sắt vụn, … Tạo sự nhanh nhạy khi làm việc và tăng hiệu suất lao động tốt hơn.

Những đôi giày bảo hộ lao động thường dùng cho những người làm việc trong ngành sản xuất, xây dựng, chế tạo, … Ngoài ra, những người làm việc trong chế biến, y dược, phòng thí nghiệm, … Cũng phải sử dụng giày bảo hộ để mang lại sự an toàn cho mình.

Mức độ quan trọng của giày bảo hộ nhập khẩu

Công trường xây dựng là nơi làm việc tiềm ẩn nhiều nguy hại đến đôi chân của người lao động. Do đó, đảm bảo an toàn lao động là điều bắt buộc mà các doanh nghiệp cần lưu ý. Những đôi giày bảo hộ nhập khẩu có tính chống trơn trượt, chống đinh, chống hóa chất, chống thấm nướ, … Sẽ giúp bảo vệ đôi chân của bạn tốt nhất.

Hàng ngày bạn phải “dẫm” lên rất nhiều bê tông, thép, đinh, sắt đá, dầu mỡ, … Nếu không trang bị sản phẩm bảo hộ chất lượng sẽ gây chảy máu, cứa đứt gân thậm chí là mất luôn bàn chân vì bị nhiễm trùng.  

Những trường hợp này xảy ra rất nhiều, đó là sự cảnh báo nguy hiểm đến từ nơi làm việc mà người lao động không dược chủ quan. Vì vẫn có nhiều người “mặc kệ”, nên khi gặp những tại nạn lao động lại ôm hận cả đời.

Một đôi giày bảo hộ lao động chẳng mất bao nhiêu tiền, đừng vì tiếc rẻ rồi đánh mất cả sức khỏe về sau.

Mua giày bảo hộ lao động nhập khẩu cần chọn nơi uy tín

Sản phẩm giày bảo hộ nhập khẩu tại Long Châu có nguồn gốc rõ ràng. Được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, cam kết chất lượng. Đáp ứng mọi yêu cầu về mặt an toàn mà người tiêu dùng mong muốn.

Ngoài chất lượng sử dụng, điều khách hàng cũng quan tâm nhất hiện nay chính là giá thành. Hãy yên tâm, đừng lo về tình trạng chặt chém tại Long Châu.

Chúng tôi là cửa hàng nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên giá bán cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt, khi khách hàng mua số lượng lớn sẽ được chiết khấu hấp dẫn.

Hướng dẫn cách vệ sinh giày để đảm bảo chất lượng bền lâu

Những người thường xuyên làm việc ngoài trời thì giày sẽ bị ướt ngoài bề mặt. Cách giữ form giày tốt nhất là dùng tờ giấy báo vo tròn, nén chặt và nhét vào trong giày.

Giấy báo có tác dụng hút ẩm nhanh chóng, giúp giày mau khô mà không ảnh hưởng đến hình dáng ban đầu. Bạn không nên phơi giày dưới nhiệt độ cao sẽ làm chất lượng giảm.

Muốn tăng thêm độ bền sử dụng cho giày bảo hộ nhập khẩu. Nên dùng khăn mềm thấm nước để vệ sinh bùn đất dơ bám trên giày sau mỗi ngày làm việc.

Mong rằng, với những thông tin trên đây, bạn đã hiểu rõ tầm quan trọng của giày bảo hộ đối với người lao động. Cũng như đơn vị bán giày uy tín và cách sử dụng, bảo quản giày tốt nhất. Để đươc tư vấn rõ hơn thì hãy gọi Điện thoại: 093.7071.024 nhé!

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo