Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Giới thiệu về sản phẩm nút tai chống ồn 3m 1110

Việc sử dụng nút tai trong lao động, cuộc sống hằng ngày trước sự ô nhiễm tiếng ồn là điều mà mọi người nên làm. Sản phẩm nút tai chống ồn 3m 1110 là một lựa chọn hợp lý. Để hiểu rõ hơn về loại nút tai này, các bạn hãy đọc bài viết dưới đây của Long Châu.

Khi người lao động phải làm việc trong điều kiện môi trường nhiều tiếng ồn, tạp âm như ở công trình, cầu đường, đóng tàu, khai thác khoáng sản, cơ khí và một số ngành công nghiệp nặng khác thì thính giác của họ sẽ bị tác động trực tiếp. Những loại âm thanh và tiếng ồn đó trong một thời gian dài trước mắt sẽ ảnh hưởng đến màng nhĩ, dẫn đến đau tai, nhức đầu. Nặng hơn hệ thần kinh sẽ bị tác động gây ra các hậu quả về sau rất nguy hiểm.

Ngoài ra, âm thanh ngoài môi trường sẽ khiến người lao động phân tâm và rất khó tập trung, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc. Đứng trước tình hình đó, nút chống ồn được các nhà sản xuất chế tạo ra để bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Và hiện nay, dòng sản phẩm này rất da dạng về mẫu mã, hình thức. Do đó, quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình loại nào sao sao phù hợp với mình nhất.

Đặc điểm của nút tai chống ồn 3m 1110

Đây là sản phẩm có thương hiệu đến từ Mỹ, đạt các tiêu chuẩn CE EN 352-2, ANSI S3.19. Được làm từ chất liệu PU mềm xốp trộn silicon, bề mặt trơn láng đảm bảo khi đeo không bị đau tai. Đặc biệt, không gây dị ứng cho tai, sử dụng trong thời gian dài mà không gây khó chịu, đau tai. Khác với 3m 1100, nút tai chống ồn 3m 1110 có thêm dây nối để đeo, tránh thất lạc khi làm rớt.

Màu sắc cam dễ nhận biết, thiết kế hình mũi nón đảm bảo độ khít và phù hợp với nhiều kích thước tai khác nhau. Có thể dãn nở tùy thuộc theo độ rộng của tai, sau khi sử dụng có thể vệ sinh và tiếp tục dùng cho những lần sau vì vẫn duy trì được độ đàn hồi tốt. Khả năng chống tiếng ồn khoảng 29 dB.

Cách sử dụng và bảo quản nút tai chống ồn 3m 1110

Khi đeo các bạn hãy kéo vành tai về phía sau rồi nhét nút tai vào theo một đường thẳng sao cho thoải mái nhất. Không nên sử dụng trong môi trường có cường độ âm thanh lớn vào khoảng 95 – 110 dB vì sẽ không đảm bảo an toàn cho tai. Bởi vì sản phẩm này được sản xuất để đảm bảo an toàn, chỉ số lý tưởng của nhà sản xuất là 29 dB. Chúng còn tùy thuộc vào thời gian sử dụng, độ khít của tai. Sau khi sử dụng xong có thể vệ sinh sạch sẽ bằng xà phòng, sau đó phơi khô và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Mua nút tai chống ồn 3m 1110 ở đâu?

Nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, chúng tôi luôn sản xuất và cung cấp những mặt hàng rõ nguồn gốc, xuất xứ. Với phương châm làm việc luôn mang sự an toàn và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, quý khách có thể yên tâm mua hàng tại đây. Để đặt mua sản phẩm nút chống ồn 3m 1110, hãy liên lạc với Long Châu theo địa chỉ bên dưới nhé.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3 - P. Tam Phước - TP. Biên Hòa - T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo