Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Hướng dẫn lựa chọn và bảo quản ủng bảo hộ giá rẻ

An toàn trong lao động ngày càng trở thành vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Trong đó, chân luôn là bộ phận được ưu ái hơn cả. Ở từng trường hợp khác nhau, việc chọn một đôi giày hay ủng bảo hộ cũng khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn cách chọn ủng bảo hộ giá rẻ phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Xác định mục đích sử dụng:

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại ủng bảo hộ xuất hiện với chất liệu, cấu tạo khác nhau kéo theo sự đa dạng về mức giá. Đối với những người làm việc trong môi trường ít phải đối mặt với nguy hiểm như trồng trọt, chăn nuôi hoặc đơn giản chỉ sử dụng để đi khi trời mưa thì những đôi ủng có tầm giá dưới 100.000 đồng là hoàn toàn phù hợp. 

Lưu ý khi lựa chọn ủng:

Bạn nên chọn những đôi ủng có phần đế dày dặn, độ đàn hồi nhất định và có các rãnh chống trơn trượt. Những đôi ủng có phần đế như vậy sẽ giúp bạn hạn chế tuyệt đối những trường hợp bị vật nhọn đâm xuyên và giữ cho bạn được thăng bằng khi sử dụng trong trời mưa hoặc những nơi có bề mặt tiếp xúc trơn.

Hầu hết những đôi ủng bảo hộ lao động trên thị trường hiện nay đều đáp ứng được nhu cầu của người dùng là khả năng chống trượt, chống đâm xuyên và chống là dập ngón nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Sử dụng và bảo quản ủng đúng cách:

Các bạn cần thường xuyên vệ sinh, làm sạch ủng bảo hộ lao động, đặc biệt là phần bên trong ủng và phần đế ủng. Bởi lẽ, rất nhiều trường hợp vật nhọn bị rơi vào bên trong ủng mà người dùng không để ý, gây tổn thương cho chân. Bên cạnh đó, nếu để lâu ngày, phần đế ủng cũng có thể có những chất bẩn bám vào, dẫn đến một số chức năng của sản phẩm như khả năng chống trượt bị giảm.

Do đó, sau mỗi ngày đi làm về, bạn nên làm sạch cho ủng bảo hộ và phơi ở những nơi khô ráo. Ủng ướt thì không nên đi để đảm bảo sự an toàn lao động và sự thoải mái cho đôi chân. Đặc biệt lưu ý không dùng nhiệt độ cao để làm khô ủng bảo hộ.

Chọn đơn vị cung cấp ủng bảo hộ lao động giá rẻ uy tín

Để đặt mua ủng bảo hộ giá rẻ chất lượng cao, an toàn mà giá cả hợp lý thì tìm một đơn vị cung cấp uy tín là điều rất cần thiết. Long Châu được đánh giá là top đầu trong các đơn vị phân phối đồ bảo hộ lao động bởi chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ khách hàng. Công ty Long Châu luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên người dùng có thể yên tâm tuyệt đối khi chọn lựa sản phẩm ở đây.

Ủng bảo hộ lao động có vai trò vô cùng quan trọng cho người lao động trong quá trình làm việc. Chọn một đôi ủng chất lượng cũng chính là cách bảo vệ chính bản thân mình. Qua bài viết này, hi vọng bạn có thể hiểu rõ hơn một số thông tin khi lựa chọn mua ủng bảo hộ lao động giá rẻ.

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo