Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Khẩu trang Nhật Bản chống bụi PM 2.5

Khẩu trang Nhật Bản chống PM2.5 Fitty 60 cái là loại khẩu trang y tế, sử dụng 3 lớp vải dày không dệt cùng lớp lọc khí giúp loại bỏ những hạt bụi PM 2.5, Giúp bạn tránh khỏi các mùi hôi, mùi sơn, khói bụi khi đi đường. 

Bụi PM2.5 là gì? 

PM trong PM2.5 hay PM10 là từ viết tắt của Particulate matter, có nghĩa là các chất dạng hạt. PM2.5 hay PM10 là những chỉ số về chất lượng không khí, chỉ kích thước và mật độ của những hạt bụi trôi nổi trong không khí. Do đó, ta có thể hiểu, bụi PM2.5 là các hạt bụi lơ lửng có đường kính nhỏ hơn hoặc bằng 2,5 µm (micromet). 

Các nhà khoa học môi trường đã chứng minh, các hạt bụi siêu nhỏ này chính là một trong những yếu tố gây ô nhiễm môi trường không khí. Có thể bạn chưa biết, những hạt có trong không khí có đường kính bé hơn 10 micromet là những hạt có thể bị con người hít vào khi thở.

Lâu ngày, chúng sẽ tích tụ trên phổi, gây ra các bệnh nguy hại cho sức khỏe con người. Những hạt có đường kính bé hơn 2,5 micromet là những hạt đặc biệt nguy hiểm bởi vì chúng xâm nhập trực tiếp vào các túi phổi. Vì vậy, các nhà khoa học dùng chỉ số PM 2.5 để biểu thị hàm lượng tiêu chuẩn của các hạt trôi nổi trong một mét khối không khí. Chỉ số này càng cao cũng có nghĩa là sự ô nhiễm không khí ở nơi đó càng nghiêm trọng.

Để phòng tránh tốt nhất tình trạng hít phải các hạt bé hơn 2,5 micromet, người Nhật đã nghiên cứu ra những loại khẩu trang bảo hộ có khả năng lọc không khí trước khi được con người đưa vào phổi.

Công dụng của khẩu trang Nhật Bản 

  • Khẩu trang có thiết kế 3 lớp vải dày không dệt kết hợp với bộ lọc không khí giúp loại bỏ những hạt bụi PM 2.5.

  • Giúp bạn tránh khỏi các mùi hôi, mùi sơn, khói bụi đi đường,…

  • Khẩu trang được thiết kế ôm sát mặt bởi tấm kim loại mỏng ôm sát sống mũi giúp hạn chế được mùi, khói bụi bay vào, đồng thời không gây áp lực lên mũi và miệng, giúp giảm sự ngột ngạt khó chịu như khi đeo các loại khẩu trang vải hay khẩu trang y tế thông thường.

  • Khẩu trang Nhật Bản chống bụi PM 2.5 thế hệ mới phiên bản 2019 được nâng cấp, nhiều ưu điểm so với khẩu trang y tế thông thường cũng như các mẫu cùng loại, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất

  • Bảo vệ bạn khỏi bụi bẩn một cách hiệu quả. 

Một hộp khẩu trang chống bụi PM 2.5 của Nhật thông thường được đóng gói theo hộp (60 chiếc/hộp) với màu sắc và hình dạng gần giống với các loại khẩu trang y tế thông thường, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.Mỗi chiếc khẩu trang chỉ nên sử dụng một lần để đảm bảo vệ sinh một cách hiệu quả nhất.

Khẩu trang Nhật Bản chống bụi PM 2.5 không chỉ dành cho những người thường xuyên lao động trong môi trường khói bụi mà hoàn toàn nên được sử dụng cho tất cả mọi người mỗi khi ra khỏi nhà. Tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trở nên nặng nề tại Việt Nam. Do đó, sử dụng khẩu trang chính là bảo vệ sức khỏe của bạn. Nếu bạn chưa biết tìm mua khẩu trang Nhật Bản tại đâu, công ty Long Châu – chuyên đồ bảo hộ có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Thương

 
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo