Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Khẩu trang Pitta Nhật Bản có gì hot?

Đằng sau những lợi ích mà môi trường công nghiệp hóa, hiện đại hóa đem lại thì cũng có không ít những phát sinh về vấn đề ô nhiễm, đặc biệt là ô nhiễm không khí, khói bụi ở khắp mọi nơi. Hậu quả của việc ô nhiễm không khí chắc hẳn mọi người cũng đều nắm bắt được, nó có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt cho đường hô hấp, nặng hơn là những căn bệnh nghiêm trọng như tim mạch, nhiễm khuẩn có hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của những người phụ nữ đang mang thai. Để chống lại tình trạng ô nhiễm không khí ảnh hưởng đến sức khỏe con người, Nhật Bản đã sản xuất ra loại khẩu trang Pitta với khả năng kháng bụi bẩn, vi khuẩn cực tốt:

Công dụng của khẩu trang Pitta

Khẩu trang Pitta Nhật Bản được làm bằng chất liệu Polyurethane có tác dụng kháng bụi, kháng khuẩn lên tới 99% nhờ cấu trúc lọc đa lớp mật độ cao giúp khẩu trang có thể ngăn chặn khói bụi, cho hiệu quả lọc là cực kỳ cao.

Theo nghiên cứu và báo cáo, khẩu trang bảo hộ chống bụi Pitta có thể ngăn được các hạt lẫn trong không khí với kích thước từ 10µm đến tận 2.5µm và các loại vi khuẩn, mầm bệnh có hại trong không khí. Thiết kế đơn giản những vô cùng tinh tế với khả năng co giãn 4 chiều vừa vặn mọi kích cỡ khuôn mặt từ nam đến nữ, từ già đến trẻ.

Sản phẩm này bạn có thể giặt nhẹ tay và để khô chỉ trong khoảng 30 phút để tái sử dụng mà không bị giảm khả năng lọc bụi kháng khuẩn của khẩu trang nên bạn có thể yên tâm giặt và tái sử dụng nhiều lần thay vì xài 1 lần và quăng đi luôn như một vài khẩu trang y tế khác trên thị trường, giúp tiết kiệm được đáng kể khối chi phí mà bạn phải bỏ ra để mua được một chiếc khẩu trang bền đẹp với chất lượng tốt, bảo vệ tối ưu cho sức khỏe của bạn.

Khẩu trang có khả năng thấm nước tốt và thoáng khí cao nhờ bề mặt mịn xốp, thoáng khí, không gây ngộp, bức bí, không tích tụ hơi sương làm mờ kính nên nếu như bị cận, bạn sẽ không gặp phải vấn đề đọng hơi sương trên kính như khi đeo những loại khẩu trang bình thường khác. 

Mặc dù có cơ chế màn lọc hiệu năng cao, nhưng khẩu trang PITTA Mask vẫn đảm bảo được độ thông thoáng cần thiết nên không gây cảm giác bí bách, nóng hoặc thiếu oxy, ảnh hưởng trực tiếp đến việc hô hấp của người dùng. Ngoài ra, với vật liệu êm ái, thân thiện với làn da, nên sản phẩm cho cảm giác sử dụng vô cùng dễ chịu dù cho bạn có đeo nó trong thời gian dài. 

Quai đeo với chất liệu co giãn và mềm mại, không gây cảm giác đau hay khó chịu trong quá trình sử dụng. Khả năng ôm gọn khuôn mặt của bạn một cách hài hoà.

Không chỉ là sản phẩm bảo vệ mà nó còn là một sản phẩm thời trang được rất nhiều người ưa chuộng nhờ vẻ ngoài cá tính, thích hợp dành cho dân phượt.

Khẩu trang Pitta hiện được bán ở khá nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng khẩu trang tốt nhất, bạn có thể mua tại công ty đồ bảo hộ Long Châu hoặc các cơ sở có đảm bảo uy tín khác.

Thương
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo