Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Khẩu trang Unicharm có thực sự tốt không?

Khẩu trang là một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi chúng ta khi ra đường. Không chỉ chống bụi bẩn, chống nắng mà còn là phụ kiện làm đẹp. Trong bài viết hôm nay, bạn sẽ cùng tôi tìm hiểu về dòng khẩu trang Unicharm với hiệu quả kháng khuẩn tuyệt vời. Vì sao bạn nên sử dụng loại khẩu trang này? Tôi sẽ giải đáp rõ hơn dưới đây:

Thông tin về khẩu trang Unicharm

Được sản xuất từ thương hiệu Unicharm đình đám của Nhật. Sản phẩm tập trung vào tính năng bảo vệ sức khỏe con người, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất.

Với thiết kế theo cấu trúc 3D vô cùng độc đáo, khẩu trang bảo hộ lao động này có thể ngăn ngừa khói bụi hay phấn hoa. Đồng thời còn chống được các tác nhân gây hại ảnh hưởng đến hệ hô hấp.

Nhiều người nhận xét, khẩu trang Unicharm có độ thoáng cao, không bó sát mặt tạo sự thoải mái tuyệt đối. Đặc biệt là có thể giữ nhiệt khá tốt khi sử dụng vào mua đông.

Khẩu trang Unicharm có thực sự tốt không?

Khi môi trường đang rơi vào tình trạng ô nhiễm đáng báo động. Người ta cần tìm đến những sản phẩm khẩu trang bảo hộ với nhiều tính năng nổi bật để có thể bảo vệ sức khỏe của mình và người thân xung quanh. Và khẩu trang bảo hộ Unicharm sẽ đáp ứng ngay lập tức cho bạn.

Các chuyên gia cũng đánh giá rất cao về chất lượng và tính hiệu quả khi mang khẩu trang Unicharm mỗi ngày. Sản phẩm ngoài tính năng chống khói bụi, còn giúp diệt khuẩn gây hại từ môi trường. Đảm bảo hệ hô hấp của người mang không bị ảnh hưởng.

Là một sản phẩm thuộc dòng cao cấp, vì có nhiều tính năng quá nổi bật. Tuy nhiên giá bán ra lại cực kỳ phải chăng. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết người Việt hiện nay.

Trên thị trường thường bán theo một bịch lớn gồm 100 chiếc hoặc bán lẻ từng chiếc. Thực tế bạn đừng nghĩ rằng “nhiều như vậy mua làm gì? Làm sao sử dụng hết?”. Mặc dù 1 chiếc khẩu trang Unicharm có thể sử dụng lâu dài. Nhưng nhà sản xuất khuyến cáo nên dùng từ 15-20 ngày là thay khẩu trang mới. Việc mua số lượng lớn như vậy giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa khi mua từng chiếc lẻ.

Nhìn chung theo đánh giá từ người sử dụng thế giới, khẩu trang lao động Unicharm có 5 ưu điểm nổi bật: Thiết kế ôm khít - Cực kỳ nhỏ gọn, đẹp mắt - Chống được bụi siêu nhỏ - Lọc được các tác nhân gây hại - Chống dịch từ bên ngoài bắn vào.

Mua khẩu trang Unicharm chính hãng ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán khẩu trang mác Unicharm, tuy nhiên không phải nơi nào cũng bán sản phẩm chính hãng, có giấy tờ chứng nhận. Bạn nên đến Cửa hàng Long Châu tại: Kp.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai để tham khảo nhiều sản phẩm khẩu trang bảo hộ nói chung và khẩu trang Unicharm nói chung.

Long Châu cam kết sản phẩm chất lượng, được nhập trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào. Cũng vì vậy mà giá bán sản phẩm tại đây luôn thấp hơn nhiều đơn vị khác. Còn chờ gì nữa, nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất. Hãy mua khẩu trang bảo hộ tại Long Châu nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo