Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Khẩu trang Xiaomi Purely có tốt không?

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động tại như hiện nay thì những chiếc khẩu trang thông thường rất khó có thể lọc hết được bụi bẩn và khí thải. Để khắc phục được vấn đề trên, Xiaomi đã tích hợp thêm cho khẩu trang Purely một phin lọc bụi, quạt lưu thông không khí 3 chiều, được xem là chiếc khẩu trang Xiaomi thông minh nhất hiện nay.

Công dụng:

Khẩu trang bảo hộ lao động từ thương hiệu Xiaomi có thiết kế phin lọc bụi có khả năng lọc sạch bụi bẩn gần như triệt để ngay cả những hạt bụi có kích thước nhỏ hơn 2.5 micromet.  Khẩu trang kháng khuẩn Xiaomi có thiết kế 4 lớp với lớp sợi bên trong có chất lượng cao và lớp bên ngoài làm bằng vật liệu Polypropylen (PP) giúp ngăn hiệu quả các loại hạt có đường kính nhỏ hơn 0.3 micron trong không khí.

Tỉ lệ lọc các loại hạt muối đạt 99% trong khi tỷ lệ lọc các loại hạt dầu đạt 96%.Ngoài ra, kèm theo đó là cánh quạt siêu mỏng có khả năng điều chỉnh theo 3 cấp độ gió khác nhau. Các bộ phận của phin lọc có thể tháo rời nên người dùng dễ dàng thay thế sau thời gian dài sử dụng.

Khẩu trang có gắn pin:

Điều đặc biệt của chiếc khẩu trang này là được cung cấp năng lượng bởi viên pin mà hãng gắn sẵn bên trong, phin lọc có thể hoạt động liên tục từ 4-8 giờ. Sau khi hết pin bạn cũng có thể sạc thông qua cổng micro usb.

Mặc dù kết hợp thêm phin lọc và pin nhưng trọng lượng của khẩu trang Xiaomi vẫn rất nhẹ, chỉ 50,5g tương đương với những chiếc khẩu trang thông thường khác nên khẩu trang vẫn giữ được vị trí cố định và người dùng có thể sử dụng một cách thoải mái trong thời gian dài.

Với thiết kế độc đáo cùng khả năng lọc bụi bẩn hiệu quả, khẩu trang lọc không khí Purely chính là một phụ kiện không thể thiếu dành cho những người thường xuyên phải di chuyển ngoài đường và thường xuyên tiếp xúc với khói bụi...

Khẩu trang Xiaomi vẫn là một khái niệm khá mới tại thị trường Việt Nam. Mặc dù ra mắt từ tháng 11 năm 2017, tuy nhiên phải đến gần đây thì chiếc khẩu trang Xiaomi Purely mới chính thức có mặt tại Việt Nam. Được biết, lượng khẩu trang lọc không khí này tại Trung Quốc vẫn là rất khan hiếm, vậy nên giá bán tại Việt Nam (khoảng 500,000 đồng) bị độn lên đôi chút so với giá gốc (hơn 400,000 đồng).

Chú ý: Khẩu trang Purely cũng như hầu hết các khẩu trang bảo hộ khác là loại sử dụng 1 lần hoặc trong thời gian ngắn do chúng có thể hết pin, bám quá nhiều bụi, mất dần đi công dụng ban đầu. Do đó, khi đã sử dụng khẩu trang lọc bụi, bạn cần kiểm tra và thay thế khẩu trang hoặc lớp lọc gắn riêng khi sử dụng nếu thấy bám nhiều bụi, đổi màu, có mùi hôi hoặc khả năng lọc lưu thông kém, gây cảm giác khó chịu.

Đặc điểm kỹ thuật khẩu trang Xiaomi:

  • Chất liệu: PP và PC

  • Điện áp định mức: DC 5V

  • Công suất định mức: 0.4W

  • Pin: Pin lithium-ion có thể sạc lại 500mAh

  • Thời gian sử dụng pin: 4 - 8 giờ

  • Trọng lượng: 50,5g

Tuy khẩu trang Xiaomi hiện vẫn được phân phối rất ít tại Việt Nam nhưng bạn vẫn có thể mua các loại khẩu trang Xiaomi uy tín, chất lượng ở công ty đồ bảo hộ Long Châu – công ty đồ bảo hộ hàng đầu Việt Nam.

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo