Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Làm thế nào để không bị đau chân khi đi giày an toàn?

Bên cạnh việc bảo vệ đôi chân người lao động an toàn trước các tác nhân gây hại, rủi ro ngoài kia. Giày an toàn cũng khiến cho người lao động nhiều lần đau đầu vì chúng có khả năng gây đau nhức cho người sử dụng. Bởi để bảo hộ chân người lao động tốt hơn, loại giày này thường được lót đế thép hay mũi thép.

 

Chính vì thế mà trọng lượng của sản phẩm cũng sẽ nặng hơn những loại giày thông thường. Vậy làm sao để không bị đau chân khi đeo giày bảo hộ lao động? Theo dõi bài viết dưới đây của Bảo Hộ Long Châu để biết được tip hay tránh đau chân nhé!

Chọn giày như thế nào để không bị đau chân?

Chọn giày như thế nào để không bị đau chân?

Việc đầu tiên chúng ta cần lưu ý và chú trọng nhất chính là size giày. Bởi sẽ chẳng có tip nào có thể sử dụng nếu bạn chọn size kích cỡ của đôi giày bảo hộ của mình. Nếu giày quá rộng sẽ khiến cho quá trình di chuyển trở nên khó khăn hơn vì chúng có thể dễ dàng bị tuột ra.

 

Và điều này khiến cho bạn không thể sử dụng hết khả năng của giày an toàn. Đối với đôi giày bảo hộ lao động quá chật sẽ khiến cho bạn bị sưng phồng và đau nhức lúc di chuyển. Chính vì thế bạn nên chọn những đôi giày phù hợp với kích thước chân để tránh những rủi ro trên.

Tip tránh khi sử dụng giày an toàn

Theo như thống kê của một nghiên cứu về quá trình đeo giày bảo hộ lao động thì có đến 90% người lao động bị đau chân khi xài giày mới. Việc sử dụng thêm tất dày, tấm lót cũng không giảm thiểu nỗi đau ấy đi. Vậy thì làm sao để tránh đau chân? Tiếp tục theo dõi những tip dưới đây để biết được thông tin hữu ích nhé.

Tip tránh khi sử dụng giày an toàn

Sử dụng băng cá nhân

Không chỉ đối với những đôi giày bảo hộ lao động, kể cả những đôi giày thường ngày. Việc đau gót chân khi đi giày rất dễ xảy ra. Nhiều người bị nặng hơn còn có thể bị trầy da, chảy máu nếu đi quá lâu. Việc sử dụng một miếng băng keo cá nhân dán vào phần gót sẽ giúp cho bạn tránh khỏi việc đổ máu không mong muốn.

 

Ngoài ra chúng còn giúp chân bạn có thể thoải mái di chuyển và không bị trầy xước, thành giy cũng sẽ không chạm trực tiếp vô phần gót chân.

Sử dụng phấn rôm

Phấn rôm là loại bột thơm chuyên được sử dụng cho trẻ em để giúp thông thoáng và mềm mịn da. Chúng còn có thêm một tác dụng đối với những ai phải sử dụng giày an toàn thường xuyên rất diệu kỳ.

 

Khi bạn rắc phấn rôm vào giày có thể giúp khử mùi hôi của chân và giúp chân thông thoáng hơn. Nếu để mồ hôi thấm trở ngược lại về chân rất dễ gây các bệnh về chân như: Hôi chân, đỏ, lở loét, ngứa,... Nếu bị nặng hơn có thể bị viêm khớp.

Không sử dụng tất bị ẩm, ướt

Chúng ta cần giữ chân thông thoáng, bởi đây là việc rất quan trọng. Việc bạn sử dụng tất ẩm hay bị ướt sẽ khiến mồ hôi thấm ngược vào chân. Gây ra cảm lạnh nếu đi quá lâu, bạn phải biết rằng phần gan bàn chân có rất nhiều huyệt vị được nối liền với dây thần kinh. Vì thế mà tuyệt đối không nên sử dụng tất ẩm, ướt.

Sử dụng miếng lót gót silicon

Loại lót gót silicon này có lẽ không hề xa lạ đối với những người mua phải giày ngoại cỡ, nếu ai đi đúng size giày thì gần như rất ít biết đến loại lót này. Chúng được làm từ silicon mềm, dẻo và không hề gây kích ứng da.

 

Sản phẩm được sản xuất theo độ dày mỏng khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đi giày vừa chân sẽ giúp bạn giảm đau phần gót, phần lót gót chân này cũng giúp bạn có thể hoạt động thoải mái, không lo đau hay bị trầy chân.

 

Trên đây là một số thông tin về cách phòng tránh bị đau chân khi sử dụng giày an toàn, mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn khi đeo giày bảo hộ lao động.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LONG CHÂU
Tp.HCM: 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức
Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai
Hotline: 0879 76 3939
Email: Longchau.bhld@gmail.com
 

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo