Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Lợi ích khi sử dụng găng tay cao su hàng ngày

Găng tay cao su có lẽ là vật dụng mà chúng ta thường thấy nhất trong cuộc sông hàng ngày. Chúng xuất hiện ở mọi hoạt động từ phổ biến đến chuyên môn bởi lợi ích mà nó mang lại rất tiện lợi. Hãy đọc bài viết này để hiểu rõ hơn trong khi lựa chọn cho mình đối với từng ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Trên thị trường hiện nay, đây là dòng sản phẩm bảo hộ được sản xuất và mua bán phổ biến với nhiều mẫu mã, đa dạng về hình thức, chất lượng. Tùy vào ngành nghề làm việc, lĩnh vực hoạt động mà người tiêu dùng sẽ tìm mua những loại có chất lượng và hình thức khác nhau theo nhu cầu của mình.

Đặc điểm và lợi ích đến từ găng tay cao su

Là một loại găng tay bảo hộ được sản xuất bằng chất liệu cao su cao su thiên nhiên, không có các thành phần độc hại, an toàn cho da. Độ bền tương đối cao, độ dẻo dai và mềm mại tốt, thiết kế để bảo vệ đôi tay người sử dụng tránh phải tiếp xúc với chất lỏng như nước, hóa chất, trầy xước da tay khi lao động.

Mặt trong của găng tay được thiết kế để tiếp xúc với ngón tay và bàn tay rất mềm mại, độ bám dính tốt, không bị trơn trượt khi đeo. Sản xuất đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn bảo vệ, chất lượng, bảo đảm an toàn cho người sử dụng, khiến họ cảm thấy yên tâm hơn khi lao động.

Được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với từng size tay của người tiêu dùng. Có độ dài vừa phải, ôm ngón tay và cánh tay, khi đeo vào hoặc tháo ra rất tiện lợi. Sau khi làm việc sau, quá trình giặt sạch, vệ sinh găng tay dễ dàng, nhanh khô.

Sử dụng găng tay trong quá trình lao động sẽ bảo vệ an toàn cho đôi tay trước những tác nhân ngoài môi trường làm việc có thể ăn mòn da, gây nên các bệnh về da liễu ở tay. Đôi tay người lao động sẽ tránh phải tiếp xúc với vi khuẩn, bụi bẩn, trầy xước ngoài da và đặc biệt là những hóa chất trong xà phòng, nước tẩy khi mà người nội trợ thường xuyên phải tiếp xúc với chúng, nguy cơ ăn mòn da là rất cao.

Găng tay cao su dùng cho những ngành nghề nào?

Hiện nay, găng tay cao su được sử dụng rộng rãi, phổ biến ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Trong đó, có nhiều phụ nữ nội trợ sử dụng, người làm nông, người lao động làm việc trong các xưởng sản xuất, chế biến thực phẩm, ngành hóa chất, y tế,…

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản găng tay cao su

Trong quá trình sử dụng nếu các bạn không biết cách bảo quản thì găng tay sẽ nhanh bị hỏng, tốn kém chi phí thay mới. Nếu không phát hiện chúng đã xuống cấp và khả năng bảo vệ đôi tay không còn nữa thì bạn sẽ không được bảo vệ. Khi sử dụng hãy kiểm tra xem có bị lủng hoặc rách chỗ nào hay không. Sau khi sử dụng xong thì nên vệ sinh và rửa sạch găng tay bằng xà phòng và nước rồi để khô ráo ở nơi thoáng mát.

Địa chỉ găng tay cao su chất lượng, giá rẻ

Một đôi găng tay cao su chất lượng sẽ bảo vệ tốt đôi tay của bạn. Đến với Long Châu để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng nhất cùng giá cả hợp lý. Quý khách muốn mua hàng hoặc có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3 - P. Tam Phước - TP. Biên Hòa - T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo