Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Lựa chọn găng tay chống nắng thế nào để đạt hiệu quả?

Làm thế nào để không cần phải mặc áo khoác ra đường mà vẫn đảm bảo không bị nắng? Găng tay chống nắng là một lựa chọn hàng đầu bảo vệ da trước tia cực tím gây các bệnh về da. Để lựa chọn được loại phù hợp nhất, bảo vệ da hiệu quả, các bạn hãy đọc bài viết sau của Long Châu.

Găng tay chống nắng có tác dụng gì?

Nhiệt độ trái đất ngày càng tăng, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời sau 8 giờ sáng có lượng tia cực tím rất cao, đặc biệt buổi trưa. Nếu ra đường mà không được che nắng sẽ ảnh hưởng đến da, sắc đẹp của phụ nữ nói riêng và sức khỏe của con người nói chung.

Nhiều người có thói quen ra đường chỉ mặc áo khoác nhưng lại quên mất găng tay bảo hộ có tác dụng che nắng ở bàn tay. Lâu ngày sẽ bị cháy da, tróc da và gây nên các bệnh về da liễu bởi tác hại của tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời. Do đó, trang bị găng tay khi ra đường vừa có tác dụng bảo vệ da trước các tác nhân là ánh nắng mặt trời, lại bảo vệ được nếu có xây xát ngoài da.

Ngoài ra, khi đi trong thời gian dài dưới ánh nắng mặt trời và lái xe, găng tay sẽ làm dịu mát da, khỏi bị bỏng rát. Vừa thấm hút mồ hôi hiệu quả, không tiếp xúc với khói bụi ngoài môi trường gây mẩn ngứa.

Đặc điểm nổi bật của găng tay chống nắng

Thông thường, găng tay chống nắng được thiết kế với các chất liệu có khả năng co giãn tốt, tiện lợi trong quá trình sử dụng, bó sát nhưng không tạo cảm giác khó chịu. Đó là những chất liệu vải có thể kể đến như:

  • Vải lưới: Đạt được độ thông thoáng tốt, thoát mồ hôi nhanh chóng, hiệu quả.
  • Vải dệt: Có độ bền cao sau thời gian dài sử dụng, giữ ấm tốt.
  • Vải thun: Khi đeo tạo cảm giác thoải mái, co giãn tốt mát mẻ, không bị khó chịu, chật khi đeo thời gian dài.
  • Vải len, cotton, vải chống nóng: Được sử dụng cũng khá phổ biến.

Cách lựa chọn găng tay thủ môn tốt nhất

Ngoài các chất liệu cũng như độ co giãn, thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt khi đeo thì màu sắc của găng tay khi đi dưới trời nắng. Màu sắc cũng là một yếu tố quyết định đến chất lượng và khả năng chống nóng. Mọi người thường không biết điều này nên khi lựa chọn theo cảm tính màu sắc mà mình yêu thích.

Vậy nên lựa chọn màu sắc như thế nào? Những vật có màu sắc tối sẽ cho có khả năng hấp thụ nhiệt độ và tia cực tím tốt hơn những vật có màu sáng, nhất là màu đen. Khi đó, găng tay màu đen sẽ hấp thụ nhiệt độ và dia UV tốt hơn, bảo vệ da tốt hơn nhưng lại gây cảm giác nóng bởi nhiệt độ, khá khó chịu.

Trong khi đó, găng tay với màu sáng như màu trắng, sữa khi đeo sẽ mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu nhưng ngược lại, hiệu quả bảo vệ da trước tia UV sẽ không bằng màu tối, vẫn có khả năng sạm da và đen da.

Mua găng tay chống nắng ở đâu chất lượng?

Quý khách đang cần tìm địa mua găng tay chống nắng để đi phượt, đi ngoài trời nắng? Đến với Long Châu để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và vừa ý nhất nhé. Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ hotline 093.7071.024để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá.

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo