Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Lựa chọn nút tai chống ồn y tế cần lưu ý điều gì?

Nút tai chống ồn y tế sẽ giúp chúng ta phòng ngừa được sự ô nhiễm tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, lao động làm việc cũng như sức khỏe. Vậy cách lựa chọn như thế nào là đúng cách, các bạn hãy đọc bài viết dưới đây để giải đáp được thắc mắc này.

Trong các thành phố lớn, tình trạng ô nhiễm tiếng ồn ngày một tăng, tiếng động cơ phương tiện giao thông, công trình,… sẽ tác động trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của mỗi con người. Gián tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài, khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu. Giải pháp đơn giản cần làm đó là sử dụng nút chống ồn.

Nút tai chống ồn y tế mang lại những công dụng gì?

Khu vực bạn đang sinh sống đang có nhiều công trình, xưởng sản xuất, hàn cắt kim loại, phương tiện giao thông qua lại mật độ cao khiến sự ô nhiễm tiếng ồn xảy ra thường xuyên. Để hạn chế tình trạng trên ảnh hưởng đến đời sống và sức khỏe con người, nhiều nhà sản xuất đã chế tạo ra loại nút bịt tai có khả năng chống ồn và cách âm rất hiệu quả và được nhiều người ưa chuộng lựa chọn.

Đối với người lao động làm việc ngoài công trình thi công, tiếng ồn phát ra tại đây từ rất nhiều nguồn, tần số lớn cảm thấy rất khó chịu. Sự ô nhiễm tiếng ồn khiến người lao động bị phân tâm và rất khó tập trung làm việc, dẫn đến hiệu quả công việc giảm sút. Hơn nữa, trong một thời gian dài làm việc trong môi trường này sẽ ảnh hưởng đến thính giác rất nguy hiểm.

Ngoài ra, sử dụng nút tai chống ồn y tế khi đi máy bay cũng là sự lựa chọn hợp lý đối với những người thường xuyên đi công tác, du lịch bằng máy bay. Nó sẽ ngăn chặn được tình trạng bị ù tai, đau đầu khi thay đổi áp suất bởi độ cao lúc cất cánh hoặc hạ cánh. Lâu dài sẽ xảy ra các bệnh về viêm tai, màng nhĩ, giảm thính giác rất nguy hiểm.

Đối với những vận động viên bơi lội, thợ lặn, tần suất phải ở dưới nước nhiều. Nếu không sử dụng nút tai, áp lực nước sẽ làm cho một lượng nước nhỏ đi vào tai dẫn đến ù tai, viêm tai, nặng hơn là sưng và đau hàm. Do đó, dùng nút tai là biện pháp hữu hiệu nhất mà bất kì ai thường xuyên bơi lội nên trang bị cho mình.

Khi sử dụng, nút bịt tai vừa hạn chế được ô nhiễm tiếng ồn, giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn và cực kì ngon. Mang lại giây phút nghỉ ngơi thoải mái mà không phải lo về tình trạng âm thanh phá rối giấc ngủ.

Lựa chọn nút tai chống ồn y tế cần lưu ý điều gì?

Để lựa chọn cho mình được loại nút tai chống ồn y tế phù hợp, trước hết bạn cần chú ý nhu cầu của mình cần sử dụng cho mục đích nào. Sau đó lựa chọn thương hiệu sản phẩm nổi tiếng và uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, việc tìm một địa chỉ uy tín cung cấp các loại nút chống ồn cũng là điều không nên bỏ qua.

Long Châu là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp đồ bảo hộ lao động. do đó, quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần được tư vấn về các loại nút chống ồn, đơn giản chỉ cần liên lạc theo địa chỉ bên dưới để được ngũ nhân viên tư vấn nhé.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3 - P. Tam Phước - TP. Biên Hòa - T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo