Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Mặt nạ chống dịch: Cuộc chiếc đẩy lùi Covid-19 trên toàn thế giới

LONG CHÂU CHUYÊN PHÂN PHỐI MẶT NẠ PHÒNG CHỐNG DỊCH CHẤT LIỆU PE, PVC, POLYCARPONATE

Vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất

M:093 7071 024 | E:Longchau.bhld@gmail.com

Một trong những dòng sản phẩm ngăn ngừa Corona được yêu thích nhất hiện nay là mặt nạ chống dịch. Với thiết kế đặc biệt có khả năng ngăn ngừa dịch bọt từ người này bắn sang người kia trong quá trình tiếp xúc. Sản phẩm được chứng nhận về tính năng và hiệu quả mang lại trong đại dịch hiện nay.

mặt nạ phòng chống dịch

Tham khảo thêm về: Quần Áo Phòng Dịch

Mặt nạ chống dịch từ Công an tỉnh Sơn La – Việc làm nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn  

Nhằm chung tay cùng phòng ngừa bệnh Covid-19, các chiến sĩ công an của tỉnh Sơn La đã cùng nhau tạo nên những chiếc mặt nạ chống dịch hay còn gọi là mặt nạ chống nhỏ giọt.

Ý tưởng này đến từ chị Phạm Phương Anh, là Phó bí thư Đoàn cơ sở Phòng cảnh sát cơ động tỉnh Sơn La, sau đó được tất cả mọi người đồng ý và cùng nhau tạo ra những chiếc mặt nạ phòng dịch với một niềm tin bất khuất là có thể nhanh chóng đẩy lùi Corona.

Mọi người tranh thủ lúc nghỉ trưa, thời gian rãnh để cùng làm càng nhiều chiếc mặt nạ chống dịch càng tốt. Nếu chương trình chung tay chống dịch này đạt được kết quả tốt thì công an tỉnh Sơn La sẽ mở rộng quy mô làm ra số lượng lớn mặt nạ chống dịch làm quà tặng cho những đơn vị khác để có thể chống dịch tốt hơn.

Những chiếc mặt nạ phòng dịch được làm cực kỳ đơn giản, sử dụng nhựa mica trong làm nguyên liệu chính, ngoài ra chuẩn bị thêm các phụ kiện là băng dính đen, xốp bitis, dập ghim, dây thun. Đối với các chiến sỹ đều cho rằng sử dụng chiếc mặt nạ này mang đến hiệu quả hơn rất nhiều so với khẩu trang. Đặc biệt có thể tái sử dụng nhiều lần sau khi làm sạch bề mặt.

Sau nhiều ngày triển khai chiến dịch, đơn vị đã làm xong hơn 200 chiếc. Rất nhiều chiến sĩ cảnh sát cho biết: Họ cảm thấy rất vui vì đã đóng góp công sức vào việc làm ra những chiếc mặt nạ ngừa dịch. Đó cũng là một cách giúp cho mọi người có thể chống Covid-19 tốt hơn để có thể làm việc hiệu quả.

Vì đặc thù lực lượng chiến đấu là phải đi cùng nhau, nếu một người nhiễm bệnh sẽ nhanh chóng lây lan đến những người khác. Lúc này tình hình dịch bệnh sẽ khó kiếm soát. Chính vì thế, sử dụng mặt nạ chống dịch chính là cách bảo vệ bản thân và những người xung quanh.

Anh Lò Văn Ngọc, trong tiểu đoàn cảnh sát cơ động cho biết: “Từ khi mang mặt nạ phòng giọt bắn cảm thấy cực kỳ an tâm hơn khi làm nhiệm vụ. Khi nhận được chiếc mặt nạ do chính tay đồng đội tạo ra tôi thực sự rất vui và cảm ơn tất cả mọi người.”  

Mỗi chiếc mặt nạ chống dịch được hoàn thành đều mang nhiều ý nghĩa, tình cảm của cán bộ công an tỉnh Sơn La dành cho các đồng đội của mình. Đây là một việc làm cực kỳ tốt, chúng ta hãy tự trang bị cho mình mặt nạ để có thể sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 này nhé.

Thiết kế của mặt nạ chống dịch trên thị trường

Công dụng của mặt nạ phòng chống dịch chứng nhận từ những cán bộ, công an tỉnh Sơn La. Bên cạnh đó các chuyên gia cũng cho rằng khi mang mặt nạ chống bắn giọt sẽ giúp bảo vệ toàn bộ khuôn mặt gồm: Mắt, mũi, miệng, làn da trước tác động của dịch bệnh. Nhờ đó tăng hiệu quả chống dịch Covid-19 tốt hơn.

Trước tình hình dịch bệnh đang lan rộng mà chưa có thuốc chữa thì các y bác sĩ phải làm việc hết công suất để chữa trị cho những người nhiễm bệnh, chính vì thế việc mang mặt nạ chống dịch là điêu rất cần thiết.

Cấu tạo của mặt nạ chống dịch

Mặt nạ phòng dịch chính hãng có thiết kế phần van khí vào và van phí ra hoàn toàn độc lập. Khí đi vào sẽ được lọc qua phin trên mặt nạ tạo ra luồng khí tốt cho sức khỏe con người.

Van khí sẽ lắp trực tiếp vào vị trí gắn phin lọc kết hợp với thiết kế hình dạng chiếc mặt nạ sẽ mang đến công dụng chống dịch bắn vào được hô hấp tốt hơn. Có loại được thiết kế riêng, có loại gắn với nón vành hoặc nón bảo hiểm để người dùng có lựa chọn sử dụng theo nhu cầu của mình.

Mặt nạ bảo hộ ngăn ngừa dịch được làm từ chất liệu cực kỳ an toàn khi sử dụng và có thể phù hợp với bất kỳ ai. Tuy nhiên với những dòng mặt nạ chống bắn giọt không rõ nguồn gốc thì bạn cần lưu ý khi chọn mua để tránh tình trạng hàng dởm, hàng kém chất lượng.

Tổng hợp những ưu điểm nổi bật của mặt nạ chống dịch

Như đã chia sẻ các thông tin ở trên, dòng mặt nạ chống dịch có rất nhiều ưu điểm và công dụng mang lại cho con người như sau:

  • Chiếc mặt nạ rất nhẹ, dễ cầm, dễ vận chuyển và được làm từ chất liệu silicon an toàn
  • Kính che lớn toàn bộ khuôn mặt, độ bền vượt trội và dễ dàng vệ sinh
  • Mặt nạ có thể kết hợp với các thiết bị cấp khí sạch hay hỗ trợ hô hấp
  • Sản phẩm có khả năng chống vi khuẩn, khói bụi, ô nhiễm, đặc biệt là virus corona.

Lưu ý: Mặc dù mặt nạ phòng dịch có công dụng rất tốt nhưng bạn không nên sử dụng trong trường hợp đeo kính (mặt nạ sẽ không ôm khít) hoặc để râu dài (giọt bắn sẽ dính vào râu) khi đó vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào đường hô hấp của bạn.  

Mặt nạ chống dịch chất lượng hiện nay có giá bao nhiêu?

Theo khảo sát trên thị trường thì các loại mặt nạ phòng dịch được bán với giá dao động từ vài chục (cho trẻ em) đến vài trăm ngàn. Giá bán còn chênh lệch dựa vào từng kiểu dáng sản phẩm như: hàng đơn (chỉ bán mặt nạ), nón vải kết hợp mặt nạ, nón bảo hiểm kết hợp mặt nạ. Thêm vào đó là thương hiệu, độ dày như thế nào,…

Ngoài ra giá bán còn dựa vào từng cửa hàng, để mua được sản phẩm chất lượng thì bạn nên tham khảo giá thật kỹ nhé.

Kinh nghiệm mua mặt nạ chống dịch tốt nhất

Có rất nhiều chủng loại mặt nạ chống dịch đang được bán tại các cửa hàng. Hơn nữa có rất nhiều sản phẩm mặt nạ dởm, không rõ nguồn gốc xuất lẫn lộn khiến người tiêu dùng cảm thấy cực kỳ hoang mang vì không biết làm thế nào để mua được mặt nạ chất lượng nhất.

Bạn nên tham khảo những lời tư vấn của tôi dưới đây để tránh trước hợp mất tiền mà còn mua phải hàng kém chất lượng:

1. Nên mua sản phẩm từ thương hiệu uy tín

Bạn có thể lướt vài vòng trên các bảng tin, trang mạng xã hội sẽ thấy có rất nhiều người “rao” bán mặt nạ phòng dịch với đủ kích thước, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Nhưng tuyệt nhiên, các sản phẩm này không hề có tên thương hiệu rõ ràng để chúng ta có thể tham khảo.

Hoặc bạn có thể chạy quanh 1 vòng ngoài đường sẽ thấy có rất nhiều người bán mặt nạ bảo hộ rất nhiều dưới lề đường với giá chỉ vài chục ngàn, khiến người dân đua nhau sử dụng.

Tuy nhiên, bạn có chắc rằng đó là một sản phẩm an toàn để có thể bảo vệ cho bản thân trước dịch bệnh Covid-19? Đó là lý do bạn hãy chọn mua cho mình sản phẩm có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng.

2. Tham khảo ý kiến từ người xung quanh

Bạn có thể tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè hoặc xem những đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty đó như thế nào. Có như vậy bạn sẽ sàng lọc và chọn ra được địa điểm bán mặt nạ bảo hộ phòng dịch chất lượng mà không sợ bị “chặt chém”.

Vì tình hình dịch diễn ra mạnh trong thời gian này, nên bạn hãy chọn đơn vị uy tín trong khu vực của mình để quá trình giao hàng diễn ra nhanh chóng.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp ích cho mọi người hiểu hơn về mặt nạ chống dịch và hãy nhanh chóng sắm ngay cho mình một chiếc để bảo vệ bản thân nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo