Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Mặt nạ phòng độc - Chống mọi loại khói bụi, khí gây hại

Mặt nạ phòng độc là sản phẩm bảo hộ khuôn mặt khỏi những loại khí độc hại như khói từ đám cháy, khí ga, thuốc trừ sâu... Loại mặt nạ này có cấu tạo gồm ba phần: vỏ mặt nạ, van dẫn khí, phin lọc khí. Vỏ mặt nạ được làm từ chất liệu có độ bền rất cao và có khả năng chống va đập tốt, dùng để cố định các bộ phận bên trong với phần đầu của cơ thể.

Mặt nạ chống mọi loại khói bụi, khí gây hại

Mặt nạ phòng chống hơi độc được biết đến như một biện pháp cứu cánh khi con người phải bắt buộc tiếp xúc với những tác nhân gây hại cho cơ thể từ môi trường bên ngoài. Chúng được lựa chọn sử dụng bởi những đặc tính ưu việt như sau:

 

- Mặt nạ phòng độc giúp bảo vệ con người tránh ngộ độc khí khi có đám cháy, rò rỉ khí ga hay khi phải làm việc trong môi trường nhiều chất độc hại.

 

- Giúp bảo vệ đường hô hấp tránh những khí độc tiềm ẩn mà không dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường.

 

- Giúp bảo vệ mắt khỏi khí độc gây các vấn đề nghiêm trọng về mắt như đục thủy tinh thể hay thậm chí là mù lòa.

 

- Được sử dụng linh hoạt cho nhiều địa điểm làm việc và nhiều loại công việc. Thiết kế phù hợp với mọi giới tính và độ tuổi người dùng.

 

Mặt nạ chống mọi loại khói bụi, khí gây hại

 

Ngoài ra, khi doanh nghiệp trang bị mặt nạ phòng độc cho người lao động, điều này cũng là biểu hiện của sự quan tâm đến sức khỏe và an toàn tính mạng cho họ. Người lao động sẽ tập trung vào công việc của mình tốt hơn, đồng thời có xu hướng gắn bó lâu dài với công ty hơn. Mặt nạ phòng độc đóng vai trò như cầu nối gắn kết công nhân với nơi làm việc của họ để họ luôn cảm thấy an toàn.

Tiêu chuẩn để đánh giá mặt nạ phòng độc an toàn

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ phòng độc đến từ các nhà cung cấp khác nhau, vậy làm sao để xác định được loại mặt nạ phòng độc nào đạt tiêu chuẩn? Mọi người có thể đánh giá chất lượng sản phẩm dựa vào một số tiêu chí như sau:

 

Xuất xứ của mặt nạ: Khi mua, bạn cần xác định được nguồn gốc, xuất xứ của những mặt nạ phòng độc mình muốn đặt. Trên bao bì, nhãn mác của sản phẩm phải đề tên xuất xứ rõ ràng và cần có tem chống giả để tránh mua phải hàng không chính hãng. 

 

Phù hợp với điều kiện làm việc: Mặt nạ phòng độc có rất nhiều loại khác nhau, vì thế cũng chuyên dụng cho từng điều kiện làm việc riêng biệt. Mức độ bảo vệ khí độc của chúng cũng khác biệt đối với từng loại sản phẩm. Vì vậy, nên sử dụng loại mặt nạ phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện nguy hiểm tiềm ẩn trong các môi trường khác nhau.

 

Cấu tạo của mặt nạ: Việc xem xét chất liệu và cấu tạo bên trong màng lọc của mặt nạ là vô cùng quan trọng. Bạn cần chú ý xem phin lọc là loại một phim hay hai pin, có đáp ứng được điều kiện thông khí và có thể thoải mái khi đeo chúng hay không. Nếu như phát hiện bất cứ trầy xước hoặc hư hỏng trên sản phẩm thì cần đổi qua  sản phẩm khác ngay để đảm bảo công dụng an toàn tuyệt đối của mặt nạ khi sử dụng về sau.

 

Tiêu chuẩn để đánh giá mặt nạ phòng độc an toàn

Nên mua mặt nạ phòng độc ở đâu là tốt nhất?

Hiện nay, tìm mua mặt nạ phòng độc trên các trang web dường như là một lựa chọn an toàn và thuận tiện hơn cho người sử dụng. Trong số các trang web về đồ bảo hộ lao động uy tín tại Việt Nam, thì Bảo Hộ Long Châu luôn nằm trong top đầu các địa chỉ uy tín. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được mua sắm trên nền tảng trang web tân tiến với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng. Công ty chúng tôi cung cấp sản phẩm bảo hộ với nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với những loại môi trường và nhu cầu khác nhau.

 

Đặc biệt, sản phẩm luôn là hàng chính hãng, có tem mác chống giả và được phân phối với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo cùng cam kết được giao hàng đến tận nơi và đúng thời hạn.

 

Liện hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm mặt nạ phòng độc an toàn, uy tín nhé!

 

Thông tin liên hệ

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LONG CHÂU 

Tp.HCM: 55C – Đường 24 – Linh Đông – Thủ Đức 

Add: KP.LK3 – P.Tam Phước – Tp.Biên Hòa – T.Đồng Nai 

Hotline: 0879 76 3939 

Email: Longchau.bhld@gmail.com 

 

 
 
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo