Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Mẫu khẩu trang Hàn Quốc đáng quan tâm nhất năm 2019

Nếu bạn là người thường xuyên quan tâm đến mạng xã hội, có thể bạn đã bắt gặp hàng loạt những tấm ảnh về chiếc khẩu trang có hình dáng khá lạ mắt được cư dân mạng đua nhau chia sẻ. Ngoài vẻ ngoài đặc biệt, chiếc khẩu trang này có công dụng gì, xuất xứ từ đâu,… tất cả sẽ được giải đáp tại bài viết này.

Tên gọi của chiếc khẩu trang này là khẩu trang Ninja Hàn Quốc, được giới thiệu là mẫu khẩu trang có khả năng chống lại tia cực tím UPF40+, UPF50+ , được làm từ vải lụa tơ tằm pha cotton thấm hút cực kỳ hiệu quả. Với thiết kế che kín khuôn mặt, chiếc khẩu trang Hàn Quốc này được chứng minh là có thể bảo vệ da mặt hiệu quả hơn rất nhiều so với các loại khẩu trang giấy hay khẩu trang truyền thống, yên tâm ra đường không sợ tổn hại đến làn da.

Ngoài ra, khẩu trang Ninja còn được người dùng đặc biệt ưa thích nhờ khả năng chống sương mù, chống bụi, chống vi khuẩn, chống khí thải xe, chống mùi xe, giảm bớt hiệu quả tình trạng mệt mỏi mỗi khi tham gia giao thông….

Khẩu trang Ninja chống tia cực tím không gây bức bí, khó thở nhờ chất liệu vải mềm mại, thoáng mát, khi đeo không gây ngứa ngáy hay khó chịu ở phần tai đeo. Khác với các loại khẩu trang y tế, bạn có thể giặt lại và tái sử dụng khẩu trang bảo hộ lao động nhiều lần nên rất tiết kiệm.

Một điểm cộng nữa cho chiếc khẩu trang Ninja cao cấp là chúng có lỗ thoát khí tiện lợi không bị phả hơi khi đeo kính. Đây là tin vui cho các bạn bị cận hay thường xuyên đeo kính râm khi ra đường. Với chiếc khẩu trang này, bạn vừa có thể chống nắng một cách hiệu quả lại vừa có thể thoải mái sử dụng khẩu trang che kín mặt mà không gây cản trở quan sát khi điều khiển phương tiện giao thông.

Đa số các loại khẩu trang thông thường đều chỉ ưu tiên che phần miệng và mũi với công dụng chính là bảo vệ đường hô hấp cho người dùng. Do đó, phần trán thường bị lãng quên và không được che chở một cách cẩn thận. Đây là lý do khiến cho phần da trán của nhiều người có dấu hiệu lão hóa nhanh hơn và dễ bị các vấn đề về da hơn so với những vùng da khác trên khuôn mặt.

Ưu điểm vượt bậc của chiếc khẩu trang Hàn Quốc này là có thiết kế thông minh, che kín khuôn mặt bao gồm cả phần trán của bạn mang lại hiệu quả che chắn cao hơn các loại khẩu trang thông thường. Sản phẩm có màu sắc đa dạng, thiết kế đơn giản nên đây cũng chính là loại khẩu trang có thể bảo vệ tốt cho cả nam và nữ mà các bạn đang tìm kiếm.

Khẩu trang Ninja bán ở đâu?

Hiện nay, bạn chỉ cần lang thang trên mạng xã hội là đã có thể mua được khẩu trang Ninja. Tuy nhiên, để mua sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe bạn cần chọn nơi bán uy tín. Hiện tại, khẩu trang Ninja Hàn Quốc cao cấp cũng như tất cả các loại đồ bảo hộ chính hãng đang được bán tại công ty Long Châu với giá cả cực kỳ ưu đãi. Truy cập ngay website baoholongchau.com để tìm hiểu thêm nhiều mẫu khẩu trang bảo hộ chính hãng tốt nhất!

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo