Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Một số lưu ý khi lựa chọn nón bảo hộ lao động theo từng chức vụ

Mỗi chiếc nón bảo hộ lao động mang màu sắc khác nhau đại diện cho một chức vụ riêng biệt. Vì thế khi sử dụng mũ bảo hộ lao động bạn cần chú ý trong quá trình lựa chọn màu sắc của sản phẩm. Vậy bạn đã biết chiếc mũ màu nào thì dành cho mình hay chưa? Nếu chưa vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây của Bảo Hộ Long Châu để biết được chiếc mũ phù hợp cho mình. 

 

Ngoại trừ khả năng bảo vệ phần đầu của người lao động thì nón bảo hộ cũng khiến người khác có thể phân biệt được bạn đang làm chức vụ gì để dễ dàng liên hệ trong quá trình lao độc. Tiếp tục đón đọc bài viết để biết được thông tin chi tiết.

Cách phân biệt và lựa chọn màu sắc nón bảo hộ lao động phù hợp

Như đã nói trên đây, mỗi chiếc nón bảo hộ lao động mang màu sắc khác nhau sẽ thể hiện một ý nghĩa khác nhau. Không giống như những loại sản phẩm bảo hộ lao động khác, màu sắc đa dạng giúp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo sở thích.

Cách phân biệt và lựa chọn màu sắc nón bảo hộ lao động phù hợp

 

Màu của nón bảo hộ thể hiện cho chức vụ bạn đang làm tại công trình, nhà xưởng, khu khai thác,.... Vì vậy mà bạn cần phải biết được ý nghĩa màu sắc của mũ để lựa chọn được cho mình sản phẩm đúng nhất.

 

Ý nghĩa mũ qua màu sắc:

Màu trắng: Đây là màu chuyên dành cho các kỹ sư, cán bộ quản lý hay các giám sát viên tại công trường. Ngoài ra nó còn được dùng cho người quản lý của chủ đầu tư, TVGS.

 

Màu cam: Loại mũ này chuyên được sử dụng cho công nhân xây dựng đường bộ hay các chủ thầu dịch vụ.

 

Màu nâu: Loại mũ này được sử dụng chủ yếu cho thợ hàn cơ khí, một số công nhân làm việc môi trường. Những người thực hiện công việc tại nơi có nhiệt độ cao thường sử dụng loại mũ này bởi màu sắc này sẽ giúp nhìn sạch sẽ hơn.

 

Màu xanh dương: Đây là loại chuyên dùng cho các công nhân liên quan đến ngành khai thác kỹ thuật. Có thể dễ dàng bắt gặp tại các khu thủy điện, công nhân sửa chữa điện tại các tòa nhà, nhà máy hay khu công nghiệp.

 

Nón màu vàng: Loại nón này được sử dụng cho những người lao động bình thường, ít chuyên môn. Chúng ta có thể thường bắt gặp loại mũ này tại các công trường, công nhân môi trường.

 

Nón màu xanh lá cây: Loại này được sử dụng cho các thanh tra an toàn hay các công nhân mới vào công trường, nhân viên tập sự.

 

Nón màu xám: Đây là nón chuyên dùng cho những vị khách đến thăm quan công trình.

 

Nón màu hồng: Loại nón được trang bị cho các công nhân thiếu đồ dùng bảo hộ lao động, sử dụng để  bảo đảm độ an toàn.

Cơ sở bán nón bảo hộ lao động đa dạng màu sắc

Cơ sở bán nón bảo hộ lao động đa dạng màu sắc

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nón bảo hộ lao động vậy đừng bỏ qua Bảo Hộ Long Châu. Bởi đây chính là cơ sở chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động chính hãng, chất lượng, uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, thương hiệu không ngừng cải tiến, trau dồi kiến thức. Nỗ lực không ngừng nghỉ đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Bảo Hộ Long Châu hiểu và biết được khách hàng muốn gì từ sản phẩm, vì thế mà chất lượng sản phẩm luôn được chú ý hàng đầu khi nhập hàng về cơ sở.

 

Không chỉ chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng được chú ý đến. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng đem đến trải nghiệm tốt nhất.

 

Bảo Hộ Long Châu cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng, uy tín và chính hãng. Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng không rõ xuất xứ.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm nón bảo hộ lao động liên hệ trực tiếp qua Hotline để được tư vấn miễn phí và nhanh nhất.


 

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo