Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Mua áo phản quang cho người lao động ở đâu tốt?

Làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng thường rất dễ gặp phải những va chạm, tai nạn nguy hiểm. Do đó, ngoài những ngành nghề đặc thù, gần như rất ít công việc được làm vào ban đêm. Những công việc đòi hỏi phải làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng mà chúng ta có thể kể đến là xây dựng, cải tạo cầu đường, công trình xây dựng, dọn dẹp vệ sinh đường phố, cảnh sát điều hành an toàn giao thông,…

Để có thể đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả công việc tốt, bắt buộc người lao động phải được trang bị cho mình những đồ bảo hộ chất lượng tốt và trong số đó, không thể không kể đến là sản phẩm áo phản quang cho người lao động.

Chắc hẳn cụm từ này không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta nữa. Đây là một món đồ bảo hộ thường được sử dụng khoác bên ngoài quần áo bảo hộ lao động thông thường với công dụng chính là phản quang lại ánh sáng khi có nguồn sáng chiếu vào. Điều này sẽ giúp cho những người khác có thể nhận biết được và tránh gây va chạm, ảnh hưởng đến người lao động.

Loại áo này đã được tin dùng và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới vào những năm đầu thế kỷ XX. Trải qua hơn một thế kỉ trường tồn và phát triền, ngày nay, áo phản quang cho người lao động ngày càng được nâng cấp và sản xuất với rất nhiều mẫu mã, kiểu cách, chất liệu khác nhau nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Ta có thể điểm qua một vài mẫu áo phản quang bảo hộ lao động như sau: áo phản quang gile với thiết kế mỏng, chống thấm hút mồ hôi, đa phần làm bằng chất liệu vải lưới, áo phản quang dây: cấu tạo chủ yếu là bằng những dải dây thun; áo mưa bảo hộ phản quang, áo gió bảo hộ phản quang,…

Sự phát triển rộng rãi của đồ bảo hộ nói chung và áo phản quang dành cho những người công nhân nói riêng đi kèm với các nhà phân phối sản phẩm cũng rất nhiều. Do đó, tình trạng nhiều nơi bán sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng là rất phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Đồ bảo hộ là những món đồ nhất thiết phải đảm bảo được chất lượng hàng đầu nên khi chọn mua một món đồ bảo hộ, bạn đặc biệt cần quan tâm đến uy tín và chất lượng sản phẩm của họ.

Đối với thị trường Việt Nam, bạn có thể tham khảo, chọn mua tại công ty đồ bảo hộ Long Châu. Ở đây có phân phối toàn bộ sản phẩm bảo hộ chất lượng chuẩn từ khẩu trang, quần áo, giày, ủng,… và áo phản quang cho người lao động cũng nằm trong số đó.

Tại Long Châu, bạn có thể tìm được mọi mẫu mã và kiểu dáng áo phù hợp với nhu cầu của mình mà không lo về giá cả. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn bán hàng của Long Châu cũng vô cùng chuyên nghiệp, đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng. Các bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp các trụ sở của Long Châu để đặt mua hàng:

Địa chỉ: Kp.LK3-P.Tam Phước-Tp.Biên Hòa-T.Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

 

Email: longchau.bhld@gmail.com
 
Thương
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo