Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Mua bình chữa cháy giá rẻ ở đâu tốt?

Bình chữa cháy là vật dụng quan trọng không thể thiếu ở các gia đình, khu chung cư, nhà xưởng,… Và điều quan tâm không kém đó là tìm được cho mình địa chỉ cung cấp bình chữa cháy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Hãy đến Long Châu để nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời nhé.

Trước khi mua một mặt hàng nào đó, giá cả là vấn đề mà mọi người luôn quan tâm. Bình chữa cháy cũng vậy, giá thành mỗi loại sẽ có sự chênh lệch khác nhau và ở mỗi đơn vị cung cấp sẽ có sự khác biệt nhưng không đáng kể. Các loại bình chữa cháy hiện nay rất đa dạng và được bày bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng. Trước khi mua, quý khách cần tìm hiểu rõ về đơn bị cung cấp để đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

Thế nào là bình chữa cháy giá rẻ

Hiện nay, có một số loại bình chữa cháy dạng bột khô hoặc CO2 có trọng lượng nhỏ như MT2, MT3, MT5, MFZ4, MFZ8 có giá thành rất vừa phải. Các loại bình này có đặc điểm là nhỏ gọn, tiện lợi, xách tay dễ dàng khi sử dụng, giá khoảng 350.000 đ đến 560.000 đ. Rất phù hợp với gia đình, văn phòng làm việc, dập tắt các đám cháy nhỏ mới phát sinh. Ngoài ra, có một số đơn vị thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá để thu hút hoặc ưu đãi khách hàng.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có không ít cơ sở bày bán bình chữa cháy kém chất lượng. Không có tem mác kiểm định của Bộ Công an, nếu không chú ý quý khách có thể sẽ mua phải những sản phẩm này. Điều này tiềm ẩn nhiều rủi ro, độ bền của sản phẩm không tốt, hiệu quả chữa cháy mang lại không cao, không an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi mua bình chữa cháy giá rẻ

Như đã nói ở trên, trước khi mua bình chữa cháy giá rẻ, quý khách nên tìm hiểu đơn vị cung cấp. Kiểm tra sản phẩm thông qua tem mác, sự kiểm định của cục PCCC, các bộ phận trên bình để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Trên thị trường đang tồn tại nhiều sản phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan không đảm bảo tiêu chuẩn chữa cháy. Do đó, lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, tin cậy là điều đầu tiên nên làm.

Không nên mua các loại bình chữa cháy có giá thành quá thấp so với mặt bằng chung. Ví dụ như bình chữa cháy bột BC có giá thành khoảng 150.000 đ – 1.500.000 đ tương ứng với loại 2kg – 35 kg. Bình chữa cháy bột ABC có giá khoảng 180.000 đ – 1.700.000 đ tương ứng với loại 4kg – 35kg. Bình chữa cháy có giá thành cao hơn một chút, khoảng 350.000 đ – 4.500.000 đ tương ứng với 2kg – 24kg khí CO2. Căn cứ vào khoảng gió đó, khi mua quý khách nên lưu ý điều này.

Long Châu cung cấp bình chữa cháy giá rẻ, chất lượng

Quý khách muốn mua cho mình bình chữa cháy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt? Đơn giản chỉ cần đến với Long Châu - đơn vị cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng, uy tín ở Biên Hòa. Chúng tôi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm tại đây. Mang đến sự an toàn cho gia đình và bản thân khách hàng là điều mà chúng tôi luôn mong muốn.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo