Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Mức giá nút tai chống ồn phổ biến hiện nay

Như các bạn đã biết, nút tai chống ồn có nhiều công dụng hữu ích cho cuộc sống và lao động hàng ngày của con người. Thế nhưng, giá nút tai chống ồn hiện nay khoảng bao nhiêu đang còn là thắc mắc của không ít người. Vì vậy, bài viết này của Long Châu sẽ giải đáp được băn khoăn đó của mọi người.

Nút chống ồn hiện nay có nhiều chủng loại, đa dạng về mẫu mã, hình thức, chất lượng cho nên giá thành cũng rất khác nhau. Tâm lý khách hàng ai cũng mong muốn mua được sản phẩm có giá cả hợp lý, vừa phải nhưng phải đảm bảo chất lượng. Nắm bắt được điều đó, có nhiều sản phẩm được sản xuất không rõ nguồn gốc, chất lượng không đảm bảo, không an toàn cho sức khỏe con người.

Vì sao mọi người lại quan tâm tới giá nút tai chống ồn?

Trước tình hình kinh tế đang phát triển hiện nay, các công trình, dự án ngày một nhiều. Số lượng người lao động làm việc càng tăng, các âm thanh phát ra từ công trình, cầu đường rất nhiều tạp âm khiến người dân sống ở xung quanh bị ảnh hưởng về cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Hơn nữa, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, lượng phương tiện giao thông rất đông, tiếng động cơ, còi xe hàng ngày gây nên tình trạng ô nhiễm tiếng ồn. Các loại âm thành cường độ lớn tác động trực tiếp, lâu dài đến thính giác của con người sẽ gây nguy hiểm.

Không chỉ được sử dụng trong lao động, mà mọi người cũng sử dụng nút tai trong cuộc sống hàng ngày. Nếu chúng ta cần thư giãn để đọc một quyển sách, muốn chợp mắt một giấc ngủ ngắn mà không bị người khác làm phân tâm, đánh thức giấc ngủ, thì nút tai là một vật dụng đáng để lựa chọn sử dụng.

Ngoài ra, mọi công việc khác như khi đi máy bay, tàu hỏa thì nút chống ồn phát huy tác dụng rất tốt. Bởi sự thay đổi áp suất ở bên ngoài và bên trong máy bay, tiếng động cơ sẽ khiến chúng ta bị hiện tượng ù tai, đau nhức rất khó chịu. Vì vậy, sản xuất ra nút tai giảm tiếng ồn là điều mà ai cũng mong muốn.

Đứng trước những tình hình đó, mọi người đều tìm mua cho mình những loại nút tai khác nhau để sử dụng. Vừa để bảo vệ sức khỏe của mình cũng như khiến cho công việc, cuộc sống hàng ngày diễn ra được suôn sẻ, thuận lợi hơn. Và việc tìm hiểu giá nút tai chống ồn là việc làm đầu tiên mà bất cứ ai cũng thắc mắc trước khi mua.

Khoảng giá nút tai chống ồn hiện nay

Nút tai chống ồn là dòng sản phẩm có giá thành tương đối thấp và có nhiều mức giá khác nhau. Thông thường, chúng có giá khoảng vài ngàn đồng đến vài chục ngàn đồng tùy chất lượng. Lí do lí giải điều đó là vì mỗi loại được sản xuất, chế tạo từ các chất liệu khác biệt như cao su non, nhựa dẻo,… Mỗi loại được sản xuất sẽ phù hợp với từng người để mang lại an toàn cũng như hiệu quả bảo vệ tuyệt đối cho người sử dụng.

Quý khách cần được tư vấn báo giá nút tai chống ồn hãy liên hệ ngay với Long Châu theo địa chỉ phía dưới. Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được chúng tôi ghi nhận và giải đáp một cách tận tình, chu đáo. Sự hài lòng của quý khách là phương châm làm việc của công ty chúng tôi.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3 - P. Tam Phước - TP. Biên Hòa - T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo