Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Nên chọn giày bảo hộ lao động siêu nhẹ hay không?

Nên chọn giày bảo hộ lao động siêu nhẹ hay không? Giày bảo hộ siêu nhẹ liệu có thể đảm bảo an toàn cho chân hay không? Có lẽ đây là câu hỏi có rất nhiều người khi tìm mua giày bảo hộ. Bởi không phải ai cũng biết rõ về tính chất của từng loại sản phẩm, vì vậy mà sự lựa chọn cũng trở nên khó khăn hơn. Để trả lời cho câu hỏi này, Bảo Hộ Long Châu đã tổng hợp một số thông tin như sau cho các bạn tham khảo và đưa ra quyết định cho riêng mình.

Giày bảo hộ lao động siêu nhẹ liệu có nên sử dụng?

Như chúng ta đã biết, những đôi giày bảo hộ thương nặng hơn rất nhiều đối với giày thể thao bình thường. Bởi muốn bảo hộ được đôi chân an toàn trong quá trình lao động thì cần có một thiết bị riêng biệt và đặc thù. Không phải bất cứ loại giày nào cũng có thể bảo vệ đôi chân an toàn bởi những tác nhân bên ngoài.

Giày bảo hộ lao động siêu nhẹ liệu có nên sử dụng?

Trong quá trình làm việc bạn có thể gặp rất nhiều trường hợp rủi ro không thể lường trước như: Đâm xuyên, vật nặng rơi từ trên cao xuống,... Để quá trình lao động trở nên an toàn và thoải mái hơn những chiếc giày bảo hộ lao động đã ra đời.

 

Để có thể bảo vệ an toàn trước những trường hợp rủi ro, giày bảo hộ được lót mũi thép, đế thép và được tạo nên bởi nhiều lớp. Chính vì thế mà trọng lượng của sản phẩm cũng từ đó mà tăng lên. Nếu bạn đi giày bảo hộ nặng nề trong khoảng thời gian dài sẽ khiến bạn không được thoải mái và mệt mỏi.

 

Để khắc phục trường hợp này, những đôi giày bảo hộ siêu nhẹ được cho ra đời. Thay vì được lót sắt, các nhà thiết kế, sáng tạo đã cho ra đời những đôi giày được lót nhựa composite, từ đó làm giảm trọng lượng của đôi giày xuống.

 

Với tính năng siêu nhẹ của mình, sản phẩm đem đến sự thoải mái, dễ chịu mà không mất đi độ an toàn cho người sử dụng.  Sau khi giày siêu nhẹ ra đời đã ngày càng được các anh em trong nghề ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, tạo sự thoải mái trong suốt quá trình làm việc.

Vậy nên, nếu bạn muốn có đôi giày thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn thì không nên bỏ qua giày bảo hộ siêu nhẹ.

Những loại giày bảo hộ lao động  siêu nhẹ được ưa chuộng nhất hiện nay

Giày bảo hộ Hans

Nhắc đến giày bảo hộ lao động siêu nhẹ chúng ta không thể không kể đến những mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Hans của Hàn Quốc. Với những thiết kế tỉ mỉ, an toàn đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

 

Giày bảo hộ Hans

 

Khác với những dòng sản phẩm khác, loại giày này được thiết kế xịn sò với những kiểu dáng đẹp mắt và trọng lượng cực nhẹ. Thông thường đối với giày đến từ thương hiệu Hans chỉ từ 500-600gr. Không chỉ vậy, giá thành của sản phẩm cũng không hề đắt đỏ. Cũng vì nguyên do này mà sản phẩm được nhiều anh em lựa chọn.

Giày bảo hộ  Kingsman

Thương hiệu Kingsman ra đời và bắt đầu một kỷ nguyên mới về những mẫu giày có thiết kế đẹp mặt và dáng thể thao. Với những thiết kế hiện đại đã xua tan đi những khái niệm về đôi giày bảo hộ lạc hậu, thô kệch. 

 

Sản phẩm đến từ thương hiệu là một trong những đôi giày được đánh giá tốt và bán chạy nhất, đạt chuẩn Nga, Mỹ, Nhật, Hàn, Châu Âu,..Sản phẩm có độ bền cao nên có thể sử dụng trong nhiều năm nếu bảo quản tốt.

 

Bài viết trên đã giải đáp cho các bạn có nên lựa chọn giày bảo hộ lao động siêu nhẹ hay không. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin và mua sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LONG CHÂU
Tp.HCM: 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức
Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai
Hotline: 0879 76 3939
Email: Longchau.bhld@gmail.com

Web: baoholongchau.com

 

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo