Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Nên sử dụng bình chữa cháy ABC 4kg ở đâu?

Bình chữa cháy ABC 4kg là bình chữa cháy dạng bột, có khả năng dập tắt được các đám cháy loại A, B, C. Với đặc điểm nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, chúng đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Và điều quan trọng là nên sử dụng loại bình này ở những khu vực nào để phát huy tốt hiệu quả chữa cháy.

Thông số kĩ thuật bình chữa cháy ABC 4kg

- Trọng lượng bột ABC: 4 kg

- Tổng khối lượng toàn bình: 5,6 kg

- Chiều cao: 45 cm.

- Đường kính: 13 cm.

- Hiệu quả phun: ≥ 9 giây

- Phạm vi phun: ≥ 4 mét

Đặc điểm cơ bản của bình chữa cháy ABC 4kg

Được kí hiệu mã MFZL4, bên trong bình có chứa bột khô ABC và lượng khí nén để tạo lực đẩy. Khác với loại bình chữa cháy MFZ4, chất chữa cháy trong bình còn có các thành phần giúp chữa các đám cháy do khí gas, axit dễ cháy.

Thân bình được thiết kế từ chất liệu thép đúc không gỉ, chịu được áp lực cao. Đặc điểm nổi bật là sự tiện lợi và tính cơ động cao, có thể đáp ứng một cách nhanh chóng nếu có tình huống xấu xảy ra. Trang bị loại này trong ngôi nhà của bạn sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối, phòng ngừa được hậu quả do hỏa hoạn mới phát sinh xảy ra.

Tuy nhiên, đặc điểm loại bột ABC trong bình có chứa tính kiềm và độ muối nhất định. Nên khi tiếp xúc với các thiết bị điện, bảng mạch điện tử có thể gây nên hiện tượng rỉ sét. Vì vậy, quý khách nên lưu ý khi sử dụng để chữa cháy tránh làm hư hỏng thiết bị trong gia đình.

Cách sử dụng bình chữa cháy ABC 4kg

Với đặc điểm là bình bột khô, trước khí sử dụng cần phải xóc vài lần cho bột tơi lên nhằm tăng hiệu quả chữa cháy. Di chuyển bình tới vị trí xảy ra đám cháy, giật chốt hãm. Xem xét hướng gió và lựa chọn vị trí thích hợp để chữa cháy. Hướng thẳng vòi vào gốc lửa, để vòi nằm trong phạm vi chữa cháy là 4 mét. Bóp van để bột chữa cháy được phun ra, nếu lượng khí yếu dần thì tiến lại gần để dập hẳn đám cháy.

Bình chữa cháy ABC 4kg nên sử dụng ở đâu

Vói 4kg khối lượng bột ABC, khả năng và thời gian chữa cháy chỉ ở qui mô nhỏ. Vì vậy, chúng được sử dụng chủ yếu ở văn phòng làm việc, gia đình, nhà trọ, xưởng sản xuất qui mô nhỏ.

Cách kiểm tra và bảo quản bình chữa cháy ABC 4kg

Nên để bình ở vị trí dễ thấy và dễ lấy nhất nếu có trường hợp xảy ra hỏa hoạn có thể ứng phó một cách kịp thời. Đặc biệt, không nên để ở những nơi ẩm thấp, bức xạ nhiệt cao hoặc dưới ánh nắng mặt trời.

Thường xuyên kiểm tra định kỳ 3 tháng/lần chất lượng của bình. Nếu phát hiện các trường hợp như thân bình bị rỉ sét, đồng hồ đo áp suất dưới vạch xanh thì cần phải đi bảo dưỡng.

Địa chỉ cung cấp bình chữa cháy ABC 4kg

Tại Biên Hòa, không quá khó để quý khách tìm cho mình một địa chỉ cung cấp bình chữa cháy ABC 4kg. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý. Long Châu Là một đơn vị cung cấp đồ bảo hộ chất lượng, uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sự an toàn cho bản thân và những người xunh quanh.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo